Bốp!!!
"Dạng hai chân rộng ra chút nữa"
"Con mẹ nó, Vương Nhất Bác. Lão tử đã dạng hết nấc rồi, tên khốn nhà cậu còn muốn dạng ra cỡ nào nữa?"
"Này, sao lần nào cũng khít chặt như thế?"
"Đi mà hỏi cây hàng vừa to vừa dài như cái chày giã gạo của cậu ấy, khốn kiếp, lần nào cũng khiến lão tử đau thừa sống thiếu chết, đồ bất tài vô dụng"
Vương Nhất Bác nghiến răng ẩn nhẫn cơn dục vọng đang điên cuồng gào ghét trong cơ thể, dù đã sử dụng khá nhiều bôi trơn nhưng vẫn khiến cho côn thịt hắn khó khăn đẩy sâu vào bên trong huyệt động. Trên vầng trán cao kều của người dưới thân đã lấm tấm từng tầng mồ hôi mỏng, hắn gấp gáp lau sơ đi những vệt mồ hôi ấy, rồi hơi khom người dịu giọng dỗ dành
"Cục shit thơm tho không có một miếng thúi nào của tôi ơi, ngoan, thả lỏng chút đi. Sẽ sướng ngay thôi mà"
Người dưới thân lúc này nghiến răng ken két, hận không thể một cước đá văng tên khốn dâm dục họ Vương kia ra khỏi cuộc đời chó má của mình. Thế nhưng, nghĩ tới khoái cảm sung sướng dục tiên dục tử mà hắn sẽ mang lại sau cơn đau, anh đành phải cố kiềm chế sự ghét bỏ, ngậm ngùi dần thả lỏng cơ thể để hắn dễ dàng đi vào.
Qua thêm vài giây chật vật, cuối cùng côn thịt sưng tấy cứng cáp của Vương Nhất Bác cũng thành công tái hợp với thành ruột bên trong ổ bụng người phía dưới. Toàn thân hắn sảng khoái gầm nhẹ một tiếng thoả mãn, rồi như chẳng chờ được nữa, hắn nhanh chóng đẩy hông ra sức luận động. Mỗi cú thúc mạnh bạo đều khiến cả hai tê dại cả thần trí.
Hắn thực sự cực kỳ nghiện cái xúc giác sung sướng này, dù cho cùng người dưới thân làm tình bao nhiêu lần đi nữa, cũng chưa bao giờ cảm thấy đủ. Mà hắn tin, người kia cũng có cảm giác như hắn, bằng chứng là, người ấy đang không ngừng nỉ non rên rỉ những lời mật ngọt hay hơn hát vào tai hắn.
"Mẹ nó, thật tuyệt. A... Chỗ đó... Đúng rồi, đúng hồng tâm rồi...một đường thẳng tiến đi... Ưm..."
"Đang làm tình, không phải bắn súng. Cái miệng thối của cậu có thôi loạn ngôn đi không hả? Chỉ giỏi bát nháo, chẳng phụ giúp được gì"
"Ưm... Vương mõm cẩu, cậu...cậu muốn tôi phụ giúp... A... cái gì??? Cậu đây là...đang cày cấy...ưm...gặt lúa hả??? Aaa...nhẹ thôi"
"Tiêu con mẹ nó Chiến!!! Còn dám hồ ngôn loạn ngữ??? Hôm nay ông đây sẽ chơi chết cậu"
Dứt lời, Vương Nhất Bác tận lực đẩy mạnh hông, hai bàn tay hắn cũng chẳng hề rảnh rỗi, một tay ra sức dày vò nhũ hoa trước ngực Tiêu Chiến, một tay liên tục tuốt lộng côn thịt anh. Dục vọng không ngừng bị khơi gợi từ ba điểm nhạy cảm làm cho anh không cách nào kiềm chế được tiếng rên dâm đãng của mình. Cơ thể Tiêu Chiến lắc lư lên xuống như vũ bão theo từng đợt di chuyển từ Vương Nhất Bác, dù toàn thân anh hiện tại mệt rã rời, nhưng tâm trí lại chẳng muốn kết thúc cuộc hoan ái này.
Căn phòng khách sạn năm sao được cách âm vô cùng tốt, vậy mà giờ đây tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ lớn đến nỗi dường như muốn vang vọng sang tận phòng kế cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) THẾ GIỚI CỦA TÔI VÌ NGƯỜI MÀ MẤT ĐI DƯỠNG KHÍ.
FanfictionTác giả: Lyn. Ngược nhiều ngọt ít, cường × cường, công thụ bằng tuổi nhau. H. Tổng tài công × Tổng tài thụ. Lời văn có hơi cục súc, không theo bất kì một logic nào, tất cả diễn biến, lời thoại đều thuộc tưởng tượng của Au. Nhân vật trong truyện kh...