"Đừng tập trung vô cái "cù lẳng" phía dưới của tôi nữa, chúng ta vào thẳng việc chính đi"Dứt lời, Vương Nhất Bác gấp gáp quờ quạng trên hộc tủ đầu giường, tìm kiếm gel bôi trơn và bao cao su. Sau đó nhanh chóng đổ ra tay nửa tuýp gel bôi trơn, lần mò xuống huyệt động nhỏ sau bờ mông Tiêu Chiến xoa nắn nhẹ nhàng, rồi dùng ngón giữa thon dài của mình một đường ấn mạnh vào bên trong huyệt động khuấy đảo.
"Ưm... Aaa"
Tiêu Chiến ưỡn người rít lên một hơi đầy khoái hoạt, đáy mắt đê mê mờ mờ ảo ảo chú mục lên trần nhà. Lúc này, phía bên dưới Vương Nhất Bác cũng đã đưa vào huyệt động đến ngón thứ ba, liên tục móc ngoáy ma sát giúp anh khuếch trương, cả thân thể anh giờ đây nóng rực đỏ ửng vì lửa tình triền miên kéo tới, anh theo thói quen cắn chặt môi dưới hòng ngăn chặn những tiếng rên rỉ đang cuộn trào nơi cuống họng.
Liếc thấy hành động ấy của anh, hắn ngay tắp lự dùng bàn tay còn lại bóp mạnh hai má anh ngăn cản
"Không được cắn. Con mẹ nó, đã nói bao nhiêu lần rồi, phê thì rên, sướng thì la. Tại sao cứ phải cắn môi làm gì, không biết đau à?"
Đang phê pha thì bất ngờ bị Vương Nhất Bác nạt nộ mắng một trận, Tiêu Chiến tức tối dẩu môi, cố căng mắt ra hết cỡ lườm hắn. Thấy vậy, hắn lập tức khom lưng lè lưỡi liếm láp lên từng tấc da tấc thịt trên gương mặt anh, mỗi nơi hắn liếm qua đều rõ rõ ràng ràng để lại cả lít nước bọt trong suốt. Liếm xong hắn còn nhướn mày cười hề hề vô cùng khoái chí.
Cơ miệng Tiêu Chiến giật giật, anh há to miệng dự định sẽ cắn một phát đau thấu trời xanh lên yết hầu Vương Nhất Bác. Thế nhưng, xui xẻo bị hắn phát hiện né tránh, đồng thời cùng lúc ấy, cự vật nóng bỏng ở thân dưới hắn thừa cơ anh không để ý, thẳng thừng thúc thật mạnh vào hậu huyệt non mềm ướt át của anh, trong phút chốc khiến anh sung sướng đến mức muốn chửi thề.
"Vương cẩu, cậu lại không mang bao"
"Phiền phức, sau khi làm xong, ông đây sẽ tắm rửa vệ sinh sạch sẽ cho cậu. Đừng lo"
"Aaa... Mẹ nó, nhẹ thôi..."
Vương Nhất Bác đưa đẩy càng lúc càng nhanh, càng lúc càng mạnh mẽ, tiếng thở hồng hộc của cả hai hoà lẫn vào không gian cô tịch của phòng khách sạn cách âm, từng cái hôn chùn chụt đầy khát vọng, từng cái va chạm mang đến khoái cảm mê người.
Mỗi thứ đều kích tình tới cực điểm.
-
-Rạng sáng hôm sau, Tiêu Chiến rệu rã lờ mờ tỉnh dậy, cả thân thể mệt mỏi cực kỳ đau nhức. Ngoài trời, sương sớm vẫn tù mù chưa tan hết, vậy mà khoảng trống bên cạnh anh đã lạnh ngắt tự bao giờ, chẳng còn vương chút hơi ấm quen thuộc nào. Đúng lúc này, điện thoại trên đầu giường của anh bất chợt reo vang, anh uể oải lần mò tìm điện thoại, dùng tông giọng nhão nhoẹt ngáy ngủ bắt máy
"Cậu biến đi đâu thế?"
"Hạ Hạ tỉnh rồi"
"Tử Hạ tỉnh rồi?? Thật sao? Bây giờ tôi lập tức đến đó ngay". Nghe thấy lời nói thỏ thẻ vươn đầy mệt mỏi phát ra từ đầu dây bên kia điện thoại, tâm trí Tiêu Chiến liền tích tắc thanh tỉnh, mặc kệ thân thể đang ê ẩm cùng tan rã, vẫn gấp gáp ép buộc bản thân ngồi dậy vệ sinh cá nhân và thay quần áo, sau đó không chút chần chừ bắt taxi đến thẳng bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) THẾ GIỚI CỦA TÔI VÌ NGƯỜI MÀ MẤT ĐI DƯỠNG KHÍ.
FanfictionTác giả: Lyn. Ngược nhiều ngọt ít, cường × cường, công thụ bằng tuổi nhau. H. Tổng tài công × Tổng tài thụ. Lời văn có hơi cục súc, không theo bất kì một logic nào, tất cả diễn biến, lời thoại đều thuộc tưởng tượng của Au. Nhân vật trong truyện kh...