18.

219 35 8
                                    

Rồi sau đó thịt nát xương tan anh cũng bằng lòng.

Tiêu Chiến choàng tay qua cổ Vương Nhất Bác, đè chặt hắn vào nụ hôn sâu. Quần áo trên người anh đã sớm bị hắn làm cho xộc xệch nhàu nhĩ, bàn tay Vương Nhất Bác luồn vào cơ thể anh, xoa nắn từng phân từng tấc, vội vàng tựa hồ tinh trùng đang thượng não không thể chờ thêm được nữa.

Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác kích thích, thân thể dần trở nên nóng ran, muốn được hắn vuốt ve nhiều hơn, muốn được hắn lấp đầy. Anh gấp gáp hôn môi, dùng sức nút lưỡi đối phương thật mạnh, cơ hồ muốn nuốt luôn cả lưỡi hắn vào bụng. Mãnh liệt đến nỗi khóe môi Vương Nhất Bác bị răng anh cạ trúng rách một đường nhỏ, xen lẫn nước bọt của cả hai còn có vị tanh của máu. Nhưng đó chẳng phải vấn đề gì quan trọng khiến bọn họ để tâm, thứ đáng bận tâm bây giờ chính là hai cây cù lẳng bên dưới của cả hai đang phồng to cương cứng, rất muốn lập tức được giải thoát sổ lồng tung cánh bay ra ngoài.

Tiêu Chiến ê a rên lên vài tiếng nho nhỏ, bàn tay thon dài lần mò tìm đến cúc áo Vương Nhất Bác cởi ra.

Một cúc

Hai cúc

Ba cúc

Cửa văn phòng đột nhiên bị tác động từ bên ngoài bật mở, vang lên tiếng lạch cạch nho nhỏ, đủ để hai người đang lăn lộn quấn lấy nhau trên sô pha nghe thấy, cả hai lập tức dừng lại mọi hành động, tim giật mình nhảy thịch, chậm rãi quay đầu nhìn về hướng cửa.

"Hai người đang làm gì vậy??". Cố Tử Hạ nhẹ nhàng khép cửa lại, bước lên trước một bước, bất động thanh sắc nhìn chằm chằm Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, trong giọng nói của cậu có thể nghe ra được sự đè nén cảm xúc rất rõ ràng.

Vương Nhất Bác như chạm phải lửa tức khắc đứng bật dậy, nhanh tay cài lại cúc áo, hai bên thái dương hắn lấm tấm vài hột mồ hôi, khóe môi rách một đường nhỏ vẫn còn rướm máu, xung quanh vành môi bởi vì nụ hôn mãnh liệt ban nãy mà giờ đây ửng lên một vệt đỏ hồng, liếc sơ liền biết vừa làm chuyện mờ ám không trong sáng.

Gương mặt Vương Nhất Bác tái nhợt, hoàn toàn có thể nhìn ra hiện thời hắn đang lo lắng chột dạ thế nào, thần thái lẫn biểu cảm đều là một vẻ "lén lút ra ngoài ngoại tình bị vợ phát hiện bắt gian tại giường", thật sự rất đáng để người ta khinh bỉ.

Tiêu Chiến lúc này cũng đã đứng dậy, anh bình thản chỉnh lại một chút quần áo xộc xệch trên người mình, ngón tay cái ngạo nghễ lau nhẹ khóe môi, võng mạc lướt qua Vương Nhất Bác một cái, rồi lại nhìn Cố Tử Hạ thầm thở dài nói "Vừa rồi bọn tôi-"

"Vừa rồi tôi chỉ là giúp cậu ấy xem xét vết thương trên tay một chút thôi. Cậu đừng hiểu lầm". Vương Nhất Bác không để Tiêu Chiến nói hết câu đã vội vã chen vào, chân còn vô thức nhích lên hai bước chắn trước mặt anh. Ý tứ muốn anh im lặng lui về sau, mọi chuyện cứ để hắn giải quyết.

Tiêu Chiến kinh ngạc chú mục vào gáy tóc hắn, anh mấp máy môi, nhỏ giọng gọi "Vương Nhất Bác, cậu..."

"Tôi rõ ràng trông thấy hai người ôm nhau hôn hít, cậu con mẹ nó còn muốn tôi đừng hiểu lầm?". Cố Tử Hạ nghiến răng khẽ quát, lòng cậu hiện tại đang không ngừng dập dìu cơn thịnh nộ mạnh mẽ như sóng ngầm, rất muốn được bộc phát nỗi tức giận ra ngoài, chỉ là cậu vẫn còn đang ở công ty, bất luận có điên tiết ra sao cũng phải cố dằn lòng mà nín nhịn.

(BJYX) THẾ GIỚI CỦA TÔI VÌ NGƯỜI MÀ MẤT ĐI DƯỠNG KHÍ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ