"Người tôi yêu là ai? Làm sao cậu biết được? Tiêu Chiến, bí mật của cậu, bí mật của tôi. Chúng ta một lần khai mẹ ra hết đi, đừng úp mở nữa được không?". Vương Nhất Bác hằn học giữ chặt tay Tiêu Chiến hơn, lòng hắn nóng như lửa đốt, hắn có cảm giác Tiêu Chiến dường như đang giấu hắn chuyện gì đó rất lớn, hơn nữa, thái độ mập mờ, lời nói mơ hồ của anh vô cùng kì lạ."Tôi không có bí mật gì hết, cậu đừng có vớ vẩn. Mau buông tay"
"Tôi không buông. Chúng ta vẫn chưa nói chuyện xong mà cậu muốn đi đâu?"
"Được rồi, nói chuyện thì nói chuyện, cậu buông ra trước đi". Tiêu Chiến thở hắt ra, hạ giọng thương lượng
"Ngoan, cậu nói bí mật của cậu trước đi. Sau đó tôi cũng sẽ khai hết bí mật của tôi cho cậu biết". Trông thấy Tiêu Chiến đã chịu khuất phục, Vương Nhất Bác liền nới lỏng tay. Thế nhưng, giây tiếp theo hắn lập tức hối hận vô cùng, bởi vì Tiêu Chiến đã nhân cơ hội hắn mất cảnh giác mà mở cửa xe vùng chạy đi.
Chạy được một đoạn rồi còn quay lại giơ ngón tay giữa lên khiêu khích hắn, cái mặt câng câng trông cực kỳ gợi đòn.
Khỏi phải nói Vương Nhất Bác tức gần chết, chỉ có thể ngồi một chỗ ngậm ngùi trố mắt nhìn theo, có điều người cũng đã để tuột mất rồi hắn còn làm gì được nữa, đành quay về công ty nghĩ cách gặp mặt rồi nói sao vậy.
*
*Cả ngày hôm đó Tiêu Chiến không về công ty JARGUAR lần nào, cũng chẳng ai biết anh đã đi đâu. Vương Nhất Bác tới tới lui lui đợi anh nửa ngày, còn liên tục điện thoại và đến nhà tìm nhưng đều không gặp được người. Trong lòng hắn vừa lo lắng lại vừa tức giận, quên mất luôn việc phải điện thoại cho Bách Mặc Trúc hỏi thăm tìm người.
Vương Nhất Bác cứ như thế đứng trước tiểu khu Tiêu Chiến ở đợi đến gần rạng sáng hôm sau, người thì vẫn chưa gặp được nhưng cơ thể hắn đã mệt tới rã rời, đắn đo một lúc hắn quyết định quay về nhà tắm rửa thay bộ âu phục mới để đến công ty. Hôm nay là ngày khảo nghiệm thực tế "xe hơi không người lái", Tiêu Chiến chắc chắn sẽ có mặt, hắn phải tranh thủ thời gian giải quyết công việc thật nhanh rồi đi tìm anh nói chuyện.
Cuộc khảo nghiệm "xe hơi không người lái" lần này có quy mô khá lớn, trực tiếp diễn ra trước cổng công ty JARGUAR, một vài tòa soạn nổi tiếng còn được đích thân Vương Nhất Bác biên thư mời đến. Mục đích là để bọn họ giúp công ty tuyên truyền quảng bá tới người tiêu dùng một cách trịnh trọng hơn, cũng xem như từng bước tạo niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng.
Trước khi cuộc khảo nghiệm bắt đầu, sẽ có một buổi thuyết trình nhỏ giới thiệu về những kế hoạch và nội dung dự án do đích thân hai vị tổng giám đốc chủ trì, được diễn ra tại phòng showroom lớn trong chính công ty JARGUAR. Hôm nay tất cả nhân viên trông công ty đều đến rất sớm, vừa phải chuẩn bị cho buổi thuyết trình lại vừa bận bịu cho cuộc khảo nghiệm, phải nói là tất bật rôm rả cực kỳ, cũng hào hứng nôn nao vô cùng.
Bên trong showroom, các nhà báo lớn nhỏ đã có mặt đầy đủ. Lúc Tiêu Chiến đến mọi thứ đều được Vương Nhất Bác chuẩn bị đâu vào đấy ổn thỏa, nhìn thấy anh hắn mừng rỡ lập tức chạy tới gấp gáp hỏi "Sao giờ này cậu mới đến?? Đi đâu mà tôi điện thoại mãi không được vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) THẾ GIỚI CỦA TÔI VÌ NGƯỜI MÀ MẤT ĐI DƯỠNG KHÍ.
FanficTác giả: Lyn. Ngược nhiều ngọt ít, cường × cường, công thụ bằng tuổi nhau. H. Tổng tài công × Tổng tài thụ. Lời văn có hơi cục súc, không theo bất kì một logic nào, tất cả diễn biến, lời thoại đều thuộc tưởng tượng của Au. Nhân vật trong truyện kh...