Lời Lương Kính Trường vừa dứt, trong phòng liền vang lên một giọng nói nam nhân khác, thanh âm nghe ra có chút hào hứng "Đúng vậy, dù sao tập đoàn này rồi cũng vào tay ba người con trai chủ tịch Tiêu thôi mà, chúng ta chỉ là một đám nhân viên làm công ăn lương vốn chẳng mất mát cái gì. Tôi thấy cậu Tiêu Cẩn Y đây cũng là một người có đức có tài, tôi bầu một phiếu cho cậu ấy"Lương Kính Trường: "Giám đốc Triết thế nào?"
Triết Sâm đánh ánh mắt lãnh đạm nhìn Tiêu Cẩn Y, gương mặt hắn bình thản không chút gợn sóng, thái độ cử chỉ cũng không có vẻ gì là hấp tấp. Trước sự chờ đợi của mọi người trong phòng họp, khóe môi hắn nhếch lên một đường cong nhàn nhạt, khuôn miệng mấp máy hờ hững nói "Con trai của chủ tịch Tiêu có đến ba người, cuộc họp hôm nay có thể nói là khá quan trọng, vì sao lại thiếu mất hai người?? Hơn nữa, luật trên thương trường mấy chục năm nay chẳng phải người nào nắm giữ số cổ phần nhiều nhất thì người đó sẽ có quyền ngồi lên chiếc ghế chủ tịch hay sao?? Từ bao giờ lại đổi thành bỏ phiếu bầu chọn vậy? Không nói tôi còn tưởng cuộc họp này mở ra là để bỏ phiếu bầu chọn Tổng Thống nữa đấy?"
Tiêu Cẩn Y trong lòng chột dạ, có chút tức giận chỉ thẳng vào mặt Triết Sâm lớn tiếng hỏi "Giám đốc Triết, anh nói vậy là có ý gì??"
"Ý của tôi là Tiêu Chiến và Tiêu Hạc Hiên đâu? Theo như tôi được biết thì người đang nắm giữ số cổ phần nhiều sau chủ tịch Tiêu chính là Tiêu Chiến, cậu ấy phải là người nên ngồi vào chiếc ghế chủ tịch kia chứ không phải là cậu". Triết Sâm bấy giờ cũng đứng dậy, hai tay nhét túi quần, thần thái lãnh đạm ban nãy đã được hắn thay bằng một vẻ mặt nghiêm nghị dứt khoát hoàn toàn khác.
Lương Kính Trường đối diện trông thấy tình hình bắt đầu trở nên căng thẳng, lão cũng không khỏi cảm thấy có chút áp lực, bèn chen vào nói vài câu "Giám đốc Triết, có thể cậu không biết, Tiêu Chiến hiện đang là tổng giám đốc thiết kế của công ty JARGUAR, vốn không thể lập tức về đây thay chủ tịch Tiêu đảm nhận chiếc ghế đó được, đến cả cậu con trai thứ ba Tiêu Hạc Hiên kia cũng đang ở bên đó làm việc dưới trướng của Tiêu Chiến, nhìn tới nhìn lui chẳng phải chỉ còn mỗi cậu Tiêu Cẩn Y đây là đủ tư cách nhất thôi sao? Giám đốc Triết, cậu đừng phức tạp hóa mọi chuyện lên nữa"
"Phức tạp hóa sao?? Ha, giám đốc Lương, ông làm thế nào mà có thể leo lên được chiếc ghế giám đốc đó hay thế? Đến cả cái đạo lý "lớn nhỏ trước sau" ông còn không biết thì tôi thấy— ông nên nhường chức giám đốc ấy lại cho hậu bối khác đi"
"Cậu... Cậu". Lương Kính Trường tức giận đến đỏ lựng cả gương mặt, miệng lắp bắp mãi chẳng thốt ra được một câu hoàn chỉnh, lão so với Triết Sâm lớn hơn hai con giáp, ngoại trừ những lúc ở công ty hai bên đều vì chức vụ nên phải khiêm nhường kính cẩn với nhau đôi chút, thì khi bước chân ra khỏi công ty, lão vẫn là bật trưởng bối mà Triết Sâm phải cúi đầu nể nang. Vậy hôm nay vì cái gì ở trước mặt biết bao nhiêu người, thằng nhóc ấy lại lên giọng dạy đời lão như thế? Tuổi trẻ đúng là ngông cuồng, thật chẳng coi ai ra gì.
"Tôi thế nào?? Ngoài mặt thì đưa ra đề nghị tìm người tài giỏi, nhưng trong lòng các người chẳng phải đã sớm tìm được người thích hợp rồi à? Nói trắng ra cuộc họp hôm nay vốn chỉ để thông báo rằng, Tiêu Cẩn Y sẽ là người thay chủ tịch Tiêu tiếp quản tập đoàn. Nếu không phải Tiêu Cẩn Y thì không là ai cả, tôi nói có đúng không??"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) THẾ GIỚI CỦA TÔI VÌ NGƯỜI MÀ MẤT ĐI DƯỠNG KHÍ.
FanfictionTác giả: Lyn. Ngược nhiều ngọt ít, cường × cường, công thụ bằng tuổi nhau. H. Tổng tài công × Tổng tài thụ. Lời văn có hơi cục súc, không theo bất kì một logic nào, tất cả diễn biến, lời thoại đều thuộc tưởng tượng của Au. Nhân vật trong truyện kh...