22.

291 26 19
                                    




Nghe thấy những lời mắng chửi của Tiêu Chiến dành cho Vương Nhất Bác, Vương Thừa Vũ nhất thời bất bình. Ông liền bước lên đứng chắn trước mặt Tiêu Chiến, hùng hổ thay con trai mình nói lý lẽ và thay Tiêu Bách Điền dạy dỗ lại đứa con trai lớn xác không hiểu phép tắc này.

Có điều, Vương Thừa Vũ có vẻ đã phí công vô ích rồi, bởi vì Tiêu Chiến có thẩm được chữ nào đâu, ngược lại còn coi ông như rạp xiếc trung ương đang diễn hề cho mình xem. Anh tặc lưỡi ngoáy ngoáy lỗ tai, sau đó còn đưa ngón tay đã ngoáy lỗ tai lên miệng thổi phù phù, cảm thấy đám người này phiền chết.

Tiêu Chiến chậm rì rì cầm lấy bản hợp đồng Vương Thừa Vũ mang tới lên xem, khóe môi kiêu ngạo hơi nhếch lên, mọi người trong phòng họp đều dán mắt vào từng nhất cử nhất động của anh chờ đợi, đương nhiên anh rất biết cách làm cho người khác sốt ruột đến tức điên. Chỉ một tờ giấy trắng in vài dòng chữ mà anh lật trái lật phải lật tới lật lui hơn chục lần, sau cùng còn ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ gì đó hao tâm khổ tứ lắm, rồi cứ thế qua thêm mười phút, khi mà Tiêu Cẩn Y và Giai Hân Nghiên đã mất hết kiên nhẫn định sẽ lên tiếng hối thúc thì anh mới vờ trấn định lại tâm trạng của mình, đảo mắt nhìn toàn thể mọi người trong phòng họp, hồn nhiên nói "Tôi cần thời gian suy nghĩ thêm, cuối tháng này, đúng ngày 32 tháng 13 sẽ cho mọi người một câu trả lời rõ ràng, cuộc họp kết thúc"

Nói xong, Tiêu Chiến lấy tay vờ che mũi rồi len lén nhoẻn miệng cười khinh khỉnh sau đó cùng Bách Mặc Trúc quay người dứt khoát rời khỏi, Vương Nhất Bác lập tức đuổi theo sau. Tất cả mọi người ở lại đều chỉ biết ngơ ngác dán mắt vào bóng lưng ngày càng khuất dần của ba người họ.

Mẹ con Giai Hân Nghiên bấy giờ đã bị Tiêu Chiến chọc tức đến long phổi, cứ tưởng có Vương Thừa Vũ chống lưng thì ải lần này sẽ dễ dàng qua được, thật không ngờ cuối cùng vẫn là bại dưới tay Tiêu Chiến. Mẹ nó, làm đếch gì có ngày 32 tháng 13. Đúng là khiến người ta phát điên mà.

Sau khi Tiêu Chiến ly khai, một vị tổng giám đốc thuộc công ty mẹ ở Hàn Quốc nãy giờ vẫn luôn im lặng đột nhiên nhìn mọi người trong phòng họp từ tốn nói "Chắc mọi người ở đây vẫn còn nhớ sợi dây chuyền Heart Of The Ocean nhỉ? Sáu năm trước bộ trang sức này đã giúp tập đoàn XIAO-Z một bước thăng hoa nổi tiếng, được báo chí toàn cầu săn lùng và chễm chệ đứng top 5 Châu Á về lĩnh vực đá quý kim cương, mặt dây chuyền hình trái tim được làm từ một loại đá cực kỳ hiếm có tên là Ceylon Saphire, với kích thước lên đến 171 Carat, xung quanh mặt trái tim và thân sợi dây chuyền còn được khảm bằng 130 viên kim cương trắng Koh-i-Noor, tổng giá trị mẫu trang sức Heart Of The Ocean ấy có giá hàng triệu USD, được những nhà thiết kế trang sức nổi tiếng nhất Châu Á công nhận, bên cạnh đó còn được nằm trong top 10 mẫu trang sức đắt giá nhất thế giới"

Dây chuyền Heart Of The Ocean.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(BJYX) THẾ GIỚI CỦA TÔI VÌ NGƯỜI MÀ MẤT ĐI DƯỠNG KHÍ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ