20.

179 22 1
                                    

Buổi sáng Lập Đông là thời khắc lạnh nhất trong ngày, gió Bấc liên tục kéo tới thổi theo hàng ngàn mưa tuyết bay tán loạn, hoa tuyết đậu trên những cành cây được mưa tuyết rơi xuống e ấp bao phủ, từng giây từng khắc lại nở to thêm một vòng. Hóa thành vô số hình thù diễm lệ nhưng cũng thập phần lạnh lẽo.

Tổng thể toàn bộ Châu Á, tập đoàn XIAO-Z có tất cả ba công ty mẹ nằm ở ba quốc gia khác nhau, đó là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nga. Chưa tính còn vài công ty cũng như chi nhánh con rải rác ở nhiều nước khác nữa. Để phải bàn về độ bao phủ lớn mạnh và sự giàu có thịnh vượng, thì gia tộc họ Vương hiện đang đứng trong top 4 Châu Á, sau đó là đến gia tộc họ Tiêu.

Nếu Tiêu gia dẫn đầu về mảng trang sức đá quý thì Vương gia lại dẫn đầu về lĩnh vực thời trang. Trên thế giới, tỉ lệ số người sử dụng quần áo do nhà Vương Nhất Bác sản xuất đã chiếm hết 87%, 13% còn lại có lẽ là những người già vốn chẳng am hiểu gì về thời trang nên mới không sử dụng.

Tiêu gia và Vương gia vì mối quan hệ thân thiết giữa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến mà trở nên khắng khít không ít, hơn nữa mấy năm trở lại đây còn thường xuyên hợp tác cùng nhau.

Ba năm trước trong một lần tình cờ Vương Thừa Vũ ba của Vương Nhất Bác gặp Chúc Mạn Nhu trong bữa tiệc tất niên công ty XIAO-Z, trò chuyện với cô đôi ba câu ông liền bị vẻ lễ phép hiền dịu bề ngoài của cô cảm hóa, đáy lòng dâng lên niềm yêu mến, nội tâm ông bất chợt nổi lên suy nghĩ muốn cùng Tiêu gia kết thông gia.

Sau khi về đến nhà, Vương Thừa Vũ chẳng chút e dè lập tức điện thoại cho Tiêu Bách Điền đưa ra đề nghị. Hai nhà môn đăng hộ đối như thế Tiêu Bách Điền làm sao có thể từ chối, ông lập tức đồng ý, sau đó cùng Vương Thừa Vũ âm thầm lo liệu lễ đính hôn ổn thỏa rồi mới thông báo với Diệp Duệ Dung và Chúc Mạn Nhu, Tiêu Chiến là người được biết cuối cùng.

Khỏi phải nói thời gian đó Tiêu Chiến điên tiết, gục ngã đến mức nào. Anh liên tục trở về nhà tranh cãi với Tiêu Bách Điền, thường xuyên cùng ông lớn tiếng, khi tức giận vượt quá sự chịu đựng thì anh lại đập phá đồ đạc, la hét chửi mắng.

Mà Vương Nhất Bác bên này thực sự cũng phẫn nộ không kém, vì cái gì người kết hôn là hắn mà hắn lại chẳng biết một chút ất giáp gì, phải đọc báo nhìn thấy cái mặt chình ình của mình trên đó mới biết. Về nhà hỏi Vương Thừa Vũ mới vỡ lẽ rằng, hai nhà đã bàn bạc xong xuôi hết rồi, ngày đính hôn hắn chỉ cần vác mặt tới là được.

Vương Nhất Bác năm lần bảy lượt dứt khoát từ chối cuộc hôn nhân xàm xí đế kia, đòi sống đòi chết không muốn kết hôn. Có điều, Vương Thừa Vũ là ai chứ, ông đơn độc lăn lộn trong thương trường nửa đời người, từ hai bàn tay trắng làm nên một Vương gia ngày hôm nay, loại người nào mà ông chưa từng gặp qua, Vương Nhất Bác lại còn là con trai ông, tính tình hắn thế nào đang suy nghĩ cái gì ông có thể không thấu đáo sao??

Tình hướng của Vương Nhất Bác ông đã sớm biết từ lâu, hơn nữa đối với Tiêu Chiến con trai cả của Tiêu gia lại có quan hệ mập mờ. Hắn là con một trong nhà, cháu đích tôn của dòng dõi, chuyện nối dõi tông đường là chuyện vô cùng quan trọng, Vương Thừa Vũ thân là một người cha, một người con cả có tiếng nói trong gia tộc, ông không thể nhắm mắt làm ngơ để mặc Vương Nhất Bác muốn làm gì thì làm được.

(BJYX) THẾ GIỚI CỦA TÔI VÌ NGƯỜI MÀ MẤT ĐI DƯỠNG KHÍ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ