hmm... sana basahin niyo rin yung isa ko pang ginawa na My Happy Ending ang title ...
tapos ko na siya pero mga tatlong update yung gagawin ko dun..
short story lang siya na may 10 chapters !!!
sana basahin niyo rin (:
--------------------------------------------------------------------------
[Ella’s pov]
Pagkatapos namen malaman yung pag set up samen nung dalawang kutong lupa, pinuntahan agad namen sila sa bahay nila para sana kausapin ang kaso inabutan namen sila na umiiyak.
Agad na nilapitan ni Jeno yung mga bata at niyakap.
“kids anong nangyari?”
Wala na ring nagawa ang mga bata kundi yakapin ang kaniyang asawa at doon humagulgol ng iyak.
Kahit naguguluhan ako kung ano ang dahilan ng pag-iyak ng mga bata, nilapitan ko sila at nakiyakap na rin.
“tito wala na siya” bulong ni shon, ibang klase rin bumulong yung batang yun, naririnig pa ng iba.
“tahan na kids, hindi siya magiging Masaya kung makikita niya kayong malungkot at umiiyak”
Grr. Ano ba pinag-uusapan nila? sino ba yung nawala? Saka nasaan na ba si jenina at pinapabayaang umiiyak ang mga anak niya?
“nasaan na ba ang mommy niyo? Bakit hindi niya kayo binabantayan?”
“binabantayan na niya kami ngayon tita” weh? Binabantayan kaya pala wala siya ngayon dito.
“kids ayokong makipagbiruan ngayon, where is your mom?”
Sa halip na sumagot, umiyak lang ang mga ito.
Problema ba ng mga to? Nagtatanong lang naman ako ha?
“kids nagtatanong lang naman ako about your mom so plea…”
“patay na si jen”
?__?
O.O
O///O
):
Processing…
Patay na si jen? Paano na yung dalawa niyang anghel? Napakabata pa nina shon at shane para mangulila. Ang alam ko wala na ring tatay ang dalawa.
Kawawa naman sila. Tapos iniisip ko pang pinapabayaan ni jen yung dalawa kaya pala nung isang gabi parang namamaalam na siya.
Tiningnan ko yung dalawang bata na hanggang ngayon ay hindi pa rin tumitigil sa pag-iyak.
Poor kids.
“Jeno” hindi ko na rin napigilan ang maiyak, tae ikaw ba naman mamatayan ng nanay hindi ka iyak? Ang masama pa, pitong taong gulang pa lang ang mga ito.
BINABASA MO ANG
Wild Thing: I Think I Love (Under Revision)
Romance"Lahat ng bagay na dumadating sa mundo ay hindi natin inaasahan dahil walang planadong "Unexpected events" Right? Kaya wag kang umasa sa isang bagay kung ayaw mong ikaw din ang masasaktan." - A.M