chapter 34

483 11 4
                                    

hay malapit na matapos ang unang storyang ginawa ko...

emo ko eh no ???

well lahat naman may hangganan right ???

okay tama na satsat kp... eto na po ^___^

sana magustuhan nyo eto ...

________________________

[happiness and sadness part II]

“sunduin ule kita later after ko sa work ha”

“sige” pinaharurot na nito ang sasakyan kaya ayun sobrang inspired siya na pumasok…

Sarap talaga mag aral kapag may inspirasyon ka.

Kaso Awkward. Kasi pagpasok ko ng school nakatingin sila sakin habang nagbubulung-bulungan. Obviously, pinagtsitsismisan nila ako pero ano namang tsismis yun?

Mas lalong kumunot yung noo ko na pati sa pagpasok ko sa room ay nakatingin sila sakin na para bang sinusukat nila yung pagkatao ko, problema ng mga to? Good vibes ako kaya wag silang epal ha.

Dumiretso ako sa upuan pero hindi ko expected yung aabutan ko. Si Bianca umiiyak habang inaalo ng classmate namen na si Ryza.

Tapos bigla na lang akong tinignan ni ryza ng masama. Ang weird ng mga tao ngayon sa school, hinanap ko yung tatlo pero wala pa sila. Umupo na lang ako sa upuan ko pero rinig na rinig ko yung hikbi ni Bianca pati yung mga binubulong niya.

“that bitch, napakalandi niya talaga”

Napataas naman kilay ko dun, at sino namang babae ang sinasabihan na malandi ni Bianca? Baket nambabae na naman ba ang asawa ko?

Sakto namang dating nina Jing, pinuntahan ako agad ni Ying at binulungan, “tara cr tayo”. Pati yung tatlo kong kaibigan ang weird. Paglabas ko ng room, tiningnan na naman ako ng mga tao mula ulo hanggang paa.

Tae baket ba ganyan sila? Ano bang ginawa kong mali?

“Jing, baket ganyan sila makatingin sakin? Problema ng mga yan?”

Hindi sumagot si Jing, nung tiningnan ko sina Ying at Ching, nag-iwas lang din sila ng tingin. Pagdating namen sa may malapit sa IT department, ayun halos malaglag panga ko sa nakikita ko.

Picture namen ni Jeno habang naghahalikan, ay hindi never kong hinalikan si Jeno (syempre joke lang yun) pero para talagang naghahalikan kame sa LOOB ng KWARTO namen. Tapos may nakalagay pa sa baba nun na, Naiinggit kay Bianca kaya pati fiancé ni Bianca, pinipilit sulutin.

O//O ano daw? Ako sinusulot si Jeno? Kelan pa?

Wild Thing: I Think I Love (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon