Epilogue

289 10 4
                                    

Gagaya lang ako ^_^                                                            

Di naman porke nagpakasal kayo na hindi niyo mahal ang isa’t isa ay hindi niyo na matutunang mahalin ang isat isa diba?

Sabe kasi ng iba, hindi mo matuturuan ang puso mo pero pwede namang matuto yang magmahal kahit hindi mo turuan diba?

Sa pag-ibig natural lang ang masaktan at maghintay. Di naman kasi palaging happy memories ang meron ka diba?

Tingin mo bakit kahit gaano kasaya ang isang  relasyon may mga naghihiwalay pa din? Simple lang.. walang perpektong RELASYON!

Love doesn’t count on the laughter that you shared but on the pain and tears you tried to get over with just for the sake of holding on.

No love can hurt as much as the love that can never be and no thought can hurt as much as the thought of a love that could have been.

And dahil sa happy ending na to.. gusto kong pasalamatan ang mga magulang ko dahil sa ginawa nila! Ganundin ang mga kaibigan ko na hindi ako iniwan lalo na sa pinakamahirap na part ng buhay ko.

Maging sa kambal na kung minsan ay mas malalim pa ang pag-unawa sa salitang pag-ibig kaysa sa kaniya.. at syempre sa lalaking natutunan niyang mahalin!

Happiness lies in those who cry those who have been hurt, those who have searched and those who have tried. For, only they can appreciate the importance of people who have touched their lives.

Take note: Be careful to whom you give your heart because when you give your heart to someone, you’re not only giving that person the right to love you back but also the power to hurt you.

Author’s message:

 Salamat sa mga bumasa at nagtyatyaga pa ding magabasa ng istoryang ito kahit na medyo natagalan ang pag update ko.. supah thank you talaga lalo na ke ‘summersjei’.. naappreciate ko talaga bawat comment at vote mo.. salamat sa lahat! Sana nag-enjoy kayo kahit minsan magulo na ang scene ko! Salamat talaga mula sa kaibuturan ng aking puso at pag-iisip… sana nga ay mas gumanda pa ang susunod na istorya ko..

Salamat din sa mga nagging inspirasyon ko ditto…

Sa mga kaibigan ko!

I love you all :*

As in.. love love mwua mwua :))

Ako? Kelan kaya ako magkakaroon ng happy ending? Di naman ako nagmamadali! Basta ang gusto ko lang maging Masaya sa buhay SINGLE :D

DOOMO ARIGATOO GOZAIMASU!

MINNASAN KI O TSUKETE. (Everyone, Take Care)

See you soon ^_^

-        RhelBautista

Wild Thing: I Think I Love (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon