eto na po icaruse_one :))
enjoy reading guys ..
sensya late ups, kakareformat lang ng pc :D ..
-------------
After ng nangyari samin ni Jeremy na pag amin at sa tsimis sa school well di naman tsismis yun dahil totoo naman kasi yung nasa picture pero ano bang magagawa ko kung yun ang gusto nilang isipin diba? kaya nagdesisyon akong umuwi na lang para kahit paano ay makapagpahinga pero hindi ko inaasahan ng sumunod na nangyari.
I saw Jeno and Bianca kissing. Daig ko pa ang binagsakan ng sampung bato sa nakita ko, pakiramdam ko sampung beses akong sinaksak sa puso dahil sa sobrang selos na nararamdaman ko. Selos ba o sobrang sakit?
Whatever!
So nagkabalikan na pala sila? Paano na ko ngayon? echepwera na naman sa storya? Pano yun e ako ang bida dito miss author ha??
Sa sama ng loob ay tumakbo ako palayo sa kanila. Halangan naman panuorin ko pa sila diba? Katangahan naman yun ng sobra. T__T
Nakakainis ka Jeno, nagagawa mo pang makipaghalikan sa bahay samantalang may asawa ka na. hindi mo man lang nirespeto yung basbas satin. Ano bang meron kay Bianca na wala sakin? Mas maganda naman ako sa kaniya ha? Bakit ba parang panakip butas mo lang ako? Lalapit ka lang sakin kapag wala si Bianca.
Mukhang pati ang langit ay nakikidalamhati rin sa pighati na nararamdaman ko ngayon dahil umuulan. Hindi ko pinansin ang ulan, umupo ako sa gilid nga gather at doon umiyak ng umiyak.
I love walking in the rain, because no one can see me crying…
Kelan mo ba ko mapapansin? Bakit laging si Bianca na lang? nung may sakit ako si Bianca pa rin tapos pag tungkol sa love life ang usapan si Bianca pa rin, nagagawa mo kong iwanan para lang sa kaniya, pano naman ako? Asawa mo ko Jeno.
Akala ko huminto na yung ulan pero hindi pala, si Jeremy lang yun at pinayungan ako. Hindi ko naman napigilan ang sarili ko at napayakap ako rito, batid kong hindi ko dapat ginawa ito matapos ang pagtatapat ko rito pero kelangan ko lang talaga ng kaibigan ngayon. ayoko namang guluhin ang mga kaibigan ko dahil siguradong nag-eenjoy ang mga yun sa pinuntahang nilang gimik.
“siya ba ang dahilan ng mga luha mo?”
I just nod. Napapgod na talaga akong itago yung sakit na nararamdaman ko. Yung tampo na hindi man lang ako mapili ni Jeno sa kabila ng lahat.
“gago yun ha?” ramdam kong nagalit ito kay Jeno pero alam ko namang hindi gagawa si Jeremy ng isang bagay na ikagagalit ko, pinunasan nya yung mga luha sa pisngi ko, “No guy is worth your tears and the one who is won’t make you cry.”
BINABASA MO ANG
Wild Thing: I Think I Love (Under Revision)
Romance"Lahat ng bagay na dumadating sa mundo ay hindi natin inaasahan dahil walang planadong "Unexpected events" Right? Kaya wag kang umasa sa isang bagay kung ayaw mong ikaw din ang masasaktan." - A.M