chapter 41

409 9 6
                                    

ayiii .. sobrang excited ako habang ginagawa ko tong part na to ..

gosh!!!!!!!

si alyloony nasa isip ko (si idol)

----------------------------------------------------------------------------

[Ella’s pov]

“manang ang mga bata ho?”

“sinundo sila ng mommy mo rito kanina, doon daw muna patulugin sa kanila”

“ganun ho ba? E si… ahm… si Jeno po?” nahihiya ko pang tanong…

E pano, gagu kasi yun e, halikan daw ba ko sa school buti na lang at hindi ako nasuspende, warning lang. teene pwede naman sa bahay gawin, sa school pa ginawa.

Pero aaminin ko, ^___________^ natuwa ako dun!

So so so so sowppppppppeeeeeeeeeerrrrrrrrr…

“namumula ka iha” pamumuna ni manang.

“hehe mainit lang po manang” palusot ko n asana makalusot naman kaso mukhang hindi rin…

“di nga?” bulong ni manang na rinig na rinig ko naman.

“promise… hmm nasaan ho ba si Jeno?”

“at your service misis” nagulat ako ng biglang magsalita ang taong hinahanap ko.

Di ko tuloy maiwasang sumaya lalo na nung hinalikan nya ko. ^_______^

“good morning misis” he greeted me pero medyo naiilang ako kasi di ko maiwasang ngumiti, anlandi ko lang putek…

Kalma…

Kalma…

Kalma…

“wala pala sina kambal dito” tanong ko na lang.

“yeah I know, kumain ka na ba?”

“hindi pa nga e”

“alam ko dahil hindi ko naman pinagluto si manang, tara” sabay hila sakin palabas ng bahay.

“Jeno ano ba? San ba tayo pupunta?” naiirita kong tanong.

“kakain lang tayo, tara na” di na ko kumontra kasi gutom na rin naman ako saka malay mo halikan nya ko ule ^______^.

Bwahahaahaha ANG LANDI KO SOBRA.

Who cares? Nagmamahal lang naman ako no..

Sinong hindi lalandi kapag taong mahal mo na ang kasama mo?

Mga thirty minutes din kaming nagbyahe. Gulat na naman ako ng sa may Marikina river kami pumunta. Ang ganda pala ng simpleng lugar na to sa gabi.

Wild Thing: I Think I Love (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon