Chap 8

2.5K 270 8
                                    

Shizue và Kanao đã khiêu khích Thượng Huyền Nhị bằng lời nói sắc bén của mình, hắn như bị trầm cảm trước tài ăn nói được Trùng Trụ Kochou Shinobu một tay rèn luyện.

Lần này có vẻ hai người đã chọc hắn đến phát điên, hắn chủ động tấn công hai chị em Shizue.

Nhưng mà chào hỏi lúc nãy mà hắn tiếp đãi hai người cũng giúp cơ thể của họ thích nghi với chuyển động của trận chiến.

Shizue và Kanao không thể ngừng nổi da gà. Nếu không dồn hết sức vào từng đầu ngón tay, cơ thể sẽ lập tức run rẩy. So với hắn những con quỷ mà hai người từng hạ trước đây chẳng khác nào một đám trẻ sơ sinh.

Nhờ cơn giận dữ cực độ nên cả hai mới trụ vững được. Cả cơ thể nóng bừng như bị thiêu đốt. Cuống họng lục đục như đang sôi, cơn giận dữ dâng trào khiến cả hai muốn thét lên.

Nếu không nhờ cơn thịnh nộ này, cơ thể mình sẽ tan ra từng mảnh. Lần đầu tiên kể từ khi sinh ra mà Shizue và Kanao cảm thấy giác quan bị tê liệt. Còn hơn cả căm phẫn cực độ đây là sự hận thù.

Bọn ta hận ngươi vì đã tước đoạt mạng sống người thân của bọn ta.

Shizue và Kanao cùng nhau lao tới.

Tung hàng loạt các kiếm kĩ trong hơi thở của Hoa và hơi thở của Nước.

Được một lúc, hắn có vẻ đã nhận ra Shizue và Kanao sở hữu những đôi mắt rất đặc biệt, có thể đỡ và tránh mọi đòn tấn công ngay sát nút của hắn.

Cả hai sao sát dõi theo vai, ánh mắt, đầu ngón chân, cùi trỏ và đầu gối đối thủ, và trong khoảnh khắc nắm được hành động tiếp theo của hắn...

Hơn cả thông minh, hai người đã làm được điều mà kiếm sĩ bình thường không thể.

Và không ngoài dự đoán, hắn đã tung đòn nhằm loại bỏ thị lực của hai người. Và may mắn phản sự tự nhiên đã cứu Shizue và Kanao trong lần này.

Inosuke đã xuất hiện vào phút cuối để cứu hai người, thậm chí cậu ấy còn biết được hắn và người đã sát hại mẹ cậu ấy.

Đúng là định mệnh đã dẫn dắt đến trận chiến lần này. Kẻ đã giết người thân của Shizue Kanao và Inosuke là một người đây là sự trả thù.

"Tại sao chị lại nghĩ đến mức độ đó chứ, Shinobu-neesan?"

"Ừ nhỉ, tại sao chị lại làm vậy...?"

Shinobu đã tiết lộ cho Shizue và Kanao biết ý định của mình, chị ấy đã bí mật đưa chất độc của Hoa Tử Đằng vào cơ thể của mình, nhằm để cho hắn hấp thụ chị ấy.

Chất độc của Hoa Tử Đằng với nồng độ cao, gấp hơn 700 lần lượng độc có thể giết chết bất cứ con quỷ nào.

Cuối cùng thời khắc cũng đến...

"Với cái cơ thể yếu ớt này, chị còn sợ bản thân sẽ hi sinh vô ích ấy chứ."

"Đây là mong muốn ích kỷ của chị nên Shizue và Kanao hãy giúp Nee-san nhé..."

Cơ thể hắn đang bắt đầu phân rã do chất độc bên trong cơ thể của chị Shinobu.

Nhân cơ hội này cả ba cùng sông lên giết hắn, nhưng hắn lại dùng sinh lực cuối cùng tạo ra một pho tượng phật bằng băng chặn lại.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ