Sau giờ giải lao, vòng 2 đã bắt đầu. Trận đấu đã vô cùng khốc liệt. Midoriya đã ép Todoroki phải sử dụng năng lực mà cậu ta đã thề không bao giờ sử dụng nó trong chiến đấu.
Dù Midoriya đã thua, nhưng cũng đã cứu Todoroki ra khỏi sự thù hận của cậu ta với Endeavor cha của cậu ta.
Trận thứ hai.
Khán đài lớp A quan sát trận đấu.
"Trận đấu thứ hai! Shiozaki từ khoa anh hùng lớp B, đấu với người chị của cặp song sinh bá đạo cũng từ khoa anh hùng Tsuyuri Shizue của lớp A.
Trên khán đài lớp A và lớp B.
"Lũ yếu đuối lớp A nhận thua đi là vừa!" Monoma lớp B hé đầu sang lớp A cười khinh thường nói.
"Người chị của cặp song sinh bá đạo á?! Sẽ thua thảm hại trước Shiozaki của lớp B ngay thôi!!" Cậu ta không sợ trời không sợ đất phán. "Shiozaki là một trong những người mạnh nhất lớp B bọn tôi đó!!"
"Nhưng mà!! Lạ quá nhỉ?! Đáng lẽ lớp A phải mạnh hơn lớp B chứ? Không lẽ lớp A thảm hại đến vậy sao?! Ôi lạ quá lạ quá!!!" Monoma hơi quá đà nói như tên tâm thần.
"Cậu ta bị làm sao vậy?" Jirou chỉ vào Monoma nói.
"Không thấy Tsuyuri đang tức giận à tên ngu kia!!" Kaminari đổ mồ hôi hột liếc sang cái ghế không xa.
Kanao đang mỉm cười cùng sát khí xung quanh.
"Rầm!!!"
Chớp mắt Kanao đạp thẳng vào tường. Monoma đứng song song cũng thế bay đi.
"Tsuyuri-san!!! Bình tĩnh đi!!!" Cả lớp A hoảng hốt hét lên.
"Kích! Xoẹt...!" Tiếng của Thanh Nichirin đã tuốt khỏi vỏ. "Cậu đang lăng mạ Shizue-neesan?"
Lớp B đang ngơ ngác nhìn Kanao, biết rõ lí do cô bé sang đây là gì, tại tên ngu kia chứ sao.
"Cậu nói gì cũng được tôi không quan tâm." Đôi mắt màu hồng sáng lên nhìn tên đang bất tỉnh ở dưới. "Nhưng chỉ cần một lời liên quan đến Shizue-neesan, tôi sẽ cho cậu sống không bằng chết ngay lập tức!"
"Tsuyuri-san!!" Cả lớp A chạy sang can ngăn.
"Kanao?" Giọng nói trong trẻo quen thuộc vang lên. "Em đang làm gì vậy?" Là Kanae.
"Bắt nạt bạn như vậy là không tốt đâu Kanao!" Shinobu cũng nhẹ nhàng nhắc nhở.
"Nee-san?" Kanao ngay lập tức trở lại bình thường. "Nhưng mà Nee-san tên khốn này đang lăng mạ Shizue-neesan, em phải cho hắn một bài học!" Kanao trầm mặt nhìn tên kia.
Kanae ôm trầm lấy Kanao. "Thôi mà, chuyện đó để sau đi, không phải cậu ta bất tỉnh rồi sao?" Kanae thấy Monoma đã bất tỉnh từ khi nào.
"Vâng..." Kanao ngượng ngùng nói, dù hơi tiếc không thể chém tên kia.
Shinobu quay sang lớp A cười vui vẻ nói. "Mấy em cho bọn chị ngồi cùng được chứ?"
"Ah! Vâng! Chị cứ tự nhiên!!" Yaoyorozu lịch sự và nói.
Shinobu Kanae và Kanao ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau rồi quan sát trận chiến của Shizue bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.