Ngày hôm sau, Shizue mơ màng tỉnh giấc. Cô quay sang bên cạnh thấy Kanao vẫn đang ngủ rất ngon, lâu lâu còn thấy con bé cựa mình mà kêu lên mấy tiếng thật sự rất đáng yêu.
Chị Shinobu cũng vậy, khi chị ấy ngủ thì sẽ rỡ bỏ gần như hoàn toàn vẻ bề ngoài tươi cười của mình mà trở thành một thiếu nữ vừa bước vào tuổi trưởng thành vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.
Shizue thật sự không thể ngừng mỉm cười hạnh phúc được.
Nhìn đồng hồ treo tường, cô liền nhớ ra hôm nay đến phiên mình và Kanao nấu bữa sáng thì phải.
Kanao có lẽ một lúc nữa mới dậy, thôi thì cô quyết định đi tắm trước.
Một lúc sau Kanao cũng đã tỉnh giấc.
"Nee-san...?" Con bé dụi mắt mơ mơ màng màng nói.
Shizue đi ra, tay đang lau khô tóc, thấy biểu hiện của Kanao thì đơ ra một lúc.
'Quả nhiên là dễ thương quá, em gái của mình.'
Tiếng lòng phát ra bên trong Shizue.
Sau đó cô tiếp tục lau khô tóc của mình, quay sang Kanao hỏi. "Em tỉnh rồi hả Kanao?"
"Ừm..." Con bé kêu lên rồi gật đầu.
Shizue tiếp tục nói. "Bây giờ chị xuống bếp nấu bữa sáng trước. Em tắm xong thì xuống phụ chị nha!" Sau đó cô đi ra ngoài đóng của vào.
Kanao lại tiếp tục mơ màng lẩm bẩm. "... Shizue-neesan nấu bữa sáng?...À đúng rồi,...hôm nay đến phiên mình và Shizue-neesan...!"
Con bé gục một lần nữa rồi bật dậy. "Xuống giúp Nee-san!!"
Làm gì có chuyện Kanao để Shizue làm một mình.
Sau khi tắm gội đàng hoàng, Kanao đã phi xuống tầng một phụ Shizue nấu ăn.
Sáng sớm, hai chị em Shizue và Kanao đã vui vẻ cùng nhau nấu bữa sáng cho lớp 1-A.
Đến giờ cả lớp dậy.
Iida là người lên tiếng đầu tiên. "Hôm nay đến phiên Tsuyuri-kun đúng không?! Hai cậu đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình!!"
Shizue và Kanao vẫn mỉm cười thản nhiên. "Cảm ơn cậu đã khen." Sau đó tiếp tục thưởng thức bữa sáng của mình.
Sau khi thay đồng phục và dọn dẹp sạch sẽ. Shizue và Kanao lại đeo tạp dề lên tính làm gì đó.
Yaoyorozu thấy lạ nên hỏi. "Đã ăn xong bữa sáng rồi, hai cậu tính nấu Bento cho bữa trưa à?"
Shizue mỉm cười trả lời. "Không, chúng tôi nấu bữa sáng cho Shinobu-neesan."
Yaoyorozu nói. "Vậy à!"
Shizue và Kanao nấu món mà chị Shinobu thích nhất. Cá nấu đường và rượu gừng.
Một lúc sau, chị Shinobu đã dậy vệ sinh cá nhân và mặc đồng phục của Sát Quỷ Đoàn khoác bên ngoài là chiếc Haori hoạ tiết cánh bướm quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanficThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.