Chap 12

2.3K 256 18
                                    

Dù đã bí mất trốn về, nhưng người được cô cứu là Bakugou Katsuki đã đến tìm cô với cái ý nghĩ cảnh cáo?

"Tao không cần mày cứu con nhãi kia! Tao sẽ là anh hùng mạnh hơn All Might cả trăm lần! Rồi mày sẽ phải quỳ xuống mà xin lỗi tao đấy!" Đó là những gì mà Bakugou nói.

'Tên này...' Shizue ngơ ngác nhìn tên kia. '...làm sao vậy? Việc người ta làm thì liên quan gì đến cậu ta? Mất công đến cảnh cáo làm gfi?'

Shizue đứng đó tự hỏi, bất giác ngước lên nhìn bầu trời hoàng hôn kia.

"Đám mây kia...có hình gì thế nhỉ?" Không biết từ bao giờ, Shizue bắt đầu có sở thích giống Hà Trụ.

Những con bướm không biết từ đâu bay tới xung quanh cô, Shizue nhìn chúng rồi chìa tay ra kiên nhẫn đợi thì vài con cũng đậu len tay cô. Bất giác Shizue lại nghĩ đến khoảng thời gian ở Điệp Phủ cùng mọi người.

Bây giờ không có ai bên cạnh mới có thể hiểu, cảm giác cô đơn đau khổ như thế nào.

"Tsuyuri hôm qua ra tay cứu một học sinh bị tội phạm bắt sao?" Present Mic nói.

"Ừm, mọi người cũng rất ngạc nhiên đấy!" Hiệu trưởng Nezu nói.

"Hơn nữa trong thoả thuận con bé cũng đã nói rồi mà, bảo vệ người dân theo đúng mệnh lệnh được giao." Hiệu trưởng Nezu từ từ uống trà nói.

"Mà tôi nghĩ nên cho con bé vào học với danh nghĩa là học sinh được tiền cử. Chứ theo tình trạng mà chúng ta quan sát thời gian qua, có lẽ trong thời gian ngắn các học sinh khác cũng khó mà tìm được Robot để phá hủy..." Aizawa lên tiếng.

"Cũng đúng...với cái tốc độ thần thánh đó thì.." Midnight ngẫm nghĩ.

"Mà All Might đâu rồi?" Aizawa nhìn quanh nói.

.


.

.

Như đã nói, mấy ngày sau Yuuei gửi thư mời nhập học đến cho Shizue. Cũng may là họ biết địa chỉ nhà của cô, chứ mà gửi thông qua trường học rồi đến tai Bakugou thì có mà...

Khoảng vài ngày sau, Yuuei đã gọi cô đến để làm bài kiểm tra chỗ học sinh được tuyển thẳng vào trường.

Đến nơi, nhìn tới nhìn lui cũng chỉ có vỏn vẹn 4 người, tính thêm Shizue cũng chỉ là 5.

"Anou..." Đột nhiên cô gái với mái tóc màu đen và buộc đuôi ngựa và cũng là con gái duy nhất ở đây nếu không tính Shizue đến bắt chuyện với cô. "Cậu có muốn làm quen không?"

"Tại sao lại không?" Shizue mỉm cười ôn nhu nói. "Dù sao cũng chỉ có tôi và cậu là con gái ở đây."

Cô ấy nghe Shizue nói thì khuôn mặt vui mừng chì tay ra nói. "Tên tới là Yaoyorozu Momo rất vui được làm quen."

"Tsuyuri Shizue tôi cũng vậy." Shizue cũng mỉm cười bắt lấy tay của Yaoyorozu.

"Oi Tsuyuri!" Present Mic cười cười gọi Shizue.

"Xin chào Present Mic-san." Shizue quay lại cười nói.

"Hôm nay phải làm nghiêm túc đấy!" Thầy ấy nhìn cô nói. "Yuuei rất kì vọng vào nhóc!"

"Tôi sẽ làm hết mình thôi." Shizue mỉm cười trầm lặng. "Nhưng mà để tôi nói trước. Tôi không phải là đứa trẻ ngoan."

"Đúng nhỉ." Present Mic trả lời rồi đến chỗ của trọng tài.

"Etou...Tsuyuri-san?" Yaoyorozu đứng bên cạnh nãy giờ rụt rè nói.

Shizue thắc mắc quay lại nhìn.

"Tsuyuri-san quen với giáo viên trong trường sao?" Yaoyorozu thắc mắc.

"Cũng có thể nói là vậy?" Shizue nhàn nhạt đáp.

"Giá đình mình có chức vụ trong xã hội và cũng quen với Yuuei nên đã đề cử mình với trường, nhưng Tsuyuri-san là do ai đề cử vậy?" Yaoyorozu nhìn cô hỏi.

"Là Hiệu trưởng của trường này, tên là Nezu thì phải?" Shizue ngẫm nghĩ.

Lập tức Yaoyorozu kinh ngạc, Yuuei từ trước đến nay chưa từng đề cử bất kì học sinh nào. All Might cũng vậy, là do ngài ấy đến đây thi chứ Yuuei không hề đề cử. Đây là trường hợp đầu tiên.

"RỒI! CHÀO MỪNG CÁC HỌC SINH ĐƯỢC ĐỀ CỬ! HÔM NAY LÀ BÀI KIỂM TRA XẾP LỚP CHO MẤY ĐỨA!!" Anh hùng Present Mic đứng trên bục gào thét.

"Zenitsu mà ở đây thể nào cũng bị thủng mạng nhĩ, thính giác của cậu ta nhạy lắm." Shizue nói thầm.

Sau một tràng tra tấn tai của học sinh thì bài kiểm tra thể lực bắt đầu.

Đầu tiên là tốc độ.

Tất cả vào vị trí, rồi tiếng súng bắt đầu vang lên.

Lập tức cậu bạn tóc hai màu phát động Kosei băng và di chuyển đến vạch đích. Người ồn ào sử dụng kosej gió cũng bay theo sát nút.

"Tsuyuri, nhóc không chạy à?" Present Mic nhìn cô nhắc nhở.

"Ah?" Mải suy nghĩ quá nên Shizue đã quên mất mình cũng đang kiểm tra.

Tất cả đã chạy rồi ngoại trừ cô.

Shizue lập tức biến mất ngay trước mắt Present Mic. Vạch đích các đây khoảng 500 mét.

Tất cả cứ ngỡ người tóc hai màu hoặc người dùng gió kia sẽ về nhất.

Nhưng người cán đích trong chớp mắt lại là Shizue.

"Như mọi khi, tốc độ kinh hãi thật." Present Mic đứng đó cảm thán.

Cứ như vậy, các bài kiểm tra còn lại Shizue thản nhiên đứng nhất trong mọi thể loại, sức mạnh, sức bền...tất cả không nằm ngoài dự đoán của hiệu trưởng Nezu.

Đến lúc ra về, Shizue bước đi dưới con đường chải dài màu cam.

"Đã 3 tháng rồi nhỉ?" Shizue thầm nói. "Vậy mà có cảm giác như 3 năm vậy."

Nhìn thấy con sông bên dưới, cô liền đi xuống. Nhìn bản thân mình phản chiếu dưới mặt nước.

Cô đưa tay gỡ xuống chiếc kẹp màu tím của mình xuống, ngắm nhìn nó rồi ôm vào lòng. Nước mắt không tự chủ mà chải dài trên má.



(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ