Đến ngày cuối của ở trại hè, ban ngày vẫn sẽ luyện tập bình thường. Chỉ đến tối sẽ có một trò chơi thử thách lòng can đảm.
Vì chỉ toàn mặc Yukata nên hai chị em hầu như không có quần áo ở nhà. Nên vẫn diện hai bộ đồng phục của Sát Quỷ Đoàn, chỉ không mặc áo khoác màu đen với chữ SÁT phía sau thôi. Gồm áo sơ mi trắng và váy đen dài qua đầu gối và đi đôi bốt cao cổ màu trắng.
"Nào! Các em đã ăn no và rửa bát đĩa rồi, đến giờ..." Cô hướng dẫn rất vui vẻ thông báo.
Ashido đã rất phấn khích xen vào. "Chơi thử thách can đảm rồi!!!"
Aizawa-sensei nhắc nhở. "Thầy rất tiếc phải báo tin nhưng những em phải học bổ túc sẽ phải đi theo thầy để học." Một lời nhắc nhở cực kỳ nhẫn tâm.
"Không đời nào!!!" Ashido trợn mắt hét.
Aizawa-sensei vừa đi vừa dùng vũ khí của mình mà kéo theo 5 người phải học bổ túc. "Xin lỗi nhé, ban ngày bọn chúng tập luyện chểnh mảng hơn tôi nghĩ, nên giờ tôi phải mượn bọn nó một chút."
"Oaaaaa!!!! Tha cho bọn em đi!!! Cho bọn em đi doạ mọi người đi!!!" Những người phải học bổ túc bị kéo đi và hét lên trong tuyệt vọng.
Midoriya còn phải cắn răng thương hại nhìn những người bị kéo đi.
Shizue và Kanao vẫn mỉm cười vui vẻ. "Thử thách can đảm?"
Yaoyorozu hơi ngạc nhiên. "Hai cậu không biết sao?"
Cả hai chị em gật đầu.
"Biết giải thích làm sao đây ta?" Yaoyorozu nghĩ ngợi. "Trò thử thách can đảm, kiểu như là đi vào những chỗ có vẻ đáng sợ và bị người khác giả làm yêu quái để doạ cậu để xem cậu có biểu hiện gì ấy..."
"..." Hai chị em gật đầu ý nói đã hiểu.
Luật chơi đã được công bố. "Vậy lớp đầu tiên đi doạ mọi người sẽ là lớp B. Lớp A sẽ đi theo nhóm hai người mỗi nhóm cách nhau 3 phút. Ở giữa đường sẽ có một tấm thẻ ghi tên các em, các em sẽ phải cầm chúng về!"
"Những người hù doạ sẽ không được phép chạm trực tiếp vào các em. Thay vào đó họ sẽ phải dùng năng lực, nên nhờ vậy các em cũng sẽ được làm quen với vài năng lực mới."
"Lớp nào biết sử dụng sự sáng tạo và tưởng tượng để doạ nhiều người sợ vãi đái nhất sẽ dành chiến thắng!" Tập hợp đủ 4 người trong nhóm Pussy Cats.
Jirou hãi hùng nói. "Làm ơn đừng nói như vậy chứ, nghe ghê quá..."
"Hiểu rồi! Bằng cách cạnh tranh với nhau, ta sẽ có thể mài dũa và mở rộng khả năng của mình, nhờ đó đưa năng lực của mình lên một tầm cao mới! Đúng là Yuuei có khác!!" Iida rất nghiêm túc phân tích với cái biều hiện y trang robot."
Midoriya lẩm bẩm. "Nhóm hai người, đợi đã nếu có 5 trong 22 người trong lớp đang phải đi học bổ túc thì..."
"Vậy nghĩa là 1 người sẽ bị lẻ...."
Và một cách khá là trớ trêu.
"Kanao đi chung với chị đi!" Shizue cầm tay Kanao nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.