Chap 42

1.4K 171 6
                                    

Cứ như vậy, học kì đầu đã kết thúc. Và ngày đầu đi cắm trại bắt đầu.

Shizue và Kanao đứng dưới ánh mặt trời cùng lớp A để chuẩn bị lên xe xuất phát đến nơi cắm trại.

Sẽ rất yên bình nếu ai đó ở lớp B...

"Hả? Có mấy đứa lớp A phải học hè sao? Vậy nghĩa là có người trượt bài kiểm tra sao?!" Monoma lớp B sang bên lớp A khiêu khích. "Gì cơ?! Chẳng phải vậy là lạ lắm hay sao?! Mình cứ tưởng lớp A phải giỏi hơn hẳn lớp B chứ?! Chẳng lẽ không phải vậy sao?!"

"Bốp!" Một đòn giáng xuống gáy của cậu ta.

"Xin lỗi nhé."

Lớp trưởng Kendo bên lớp B đã ra đòn kết thúc cuộc độc thoại khá là...kì lạ của Monoma.

"Monoma đáng sợ thật đấy."

"À, dù đã có nhiều chuyện xảy ra ở hội thao. Nhưng rất vui được gặp mấy cậu, lớp A!"

"Ừm."

Mấy bạn nữ lớp B vui vẻ chào hỏi.

Mineta thì vẫn chứng nào tật nấy biến thái đến độ nhìn thôi nước dãi cũng chảy thành sông rồi. "Cứ như bữa buffet tịnh soạn vậy...!!"

"Bó tay với ông luôn." Kirishima chán nản nói.

Iida rất tích cực với công việc lớp trưởng. "Lớp A xe buýt lớp mình tới rồi! Mọi người xếp theo số ghế đi!"

Cả lớp ngồi trên xe di chuyển đến nơi cắm trại.

Aizawa-sensei lên tiếng thông báo. "Một giờ nữa ta sẽ dừng lại nghỉ chân. Sau đó, ta sẽ..."

Nhưng trong lớp chẳng ai nghe thầy ấy nói cả...

"Quẩy lên nào ông, mùa hè rồi có bài gì sôi động không? Bật bài của Tube đi!"

"Cho tớ xin ít Pocky!"

"Ông bị đần à, nói tới mùa hè thì phải có simmer's end của Carol!"

"Nhưng mà đã hết hè đâu!"

"Đừng có đứng lên ghế nữa!! Tớ bảo đừng có đứng lên ghế nữa!"

Aizawa-sensei mặt chán nản nhìn lũ học trò của mình.

"Mà thôi kệ vậy...dù sao thì chúng cũng chỉ có lúc này để vui đùa như vậy thôi..."

Shizue và Kanao ngồi ở cuối, một con Bướm Hồ Điệp đậu trên tay của Shizue.

Shizue và Kanao mỉm cười nhìn con bướm trên tay.

"Em hiểu rồi."

Sau đó Shizue đưa tay ra, con bướm bay một hồi rồi tan vào không khí. Cô đứng dậy đến chỗ của Aizawa-sensei.

"Aizawa-sensei." Shizue lên tiếng gọi.

Thầy ấy quay lại hỏi cô.

"Oyakata-sama có chuyện nhỏ muốn nhờ thầy." Shizue mỉm cười vui vẻ nói.

Sau khi bàn một chút công việc với Aizawa-sensei, Shizue quay lại chỗ ngồi của mình.

"Kanao? Em buồn ngủ sao?"

Kanao gật gật đầu.

Nhìn Kanao mặt lờ đờ vì buồn ngủ như vậy, Shizue không thể ngừng mỉm cười vì sự đáng yêu của con bé.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ