Trong lúc mọi người yên bình chìm vào giấc ngủ, tất cả không hề biết rằng, sóng gió đã bắt đầu nổi lên, và đặt một dấu hiệu cho chiến tranh.
Ngày hôm sau, mặt trời còn chưa mọc đã thấy hai thân hình mảnh mai miệt mài luyện tập. Từng đường kiếm dứt khoát mạnh mẽ vung lên, tiếng gió rít theo từng nhát chém.
Mãi đến sáng mới thấy đoàn người lờ đờ vì buồn ngủ tập trung.
Aizawa-sensei nhắc nhở cả lớp và tất cả lại bắt đầu một ngày luyện tập vô cùng khắc nghiệt.
"Shizue! Kanao!"
Nhóm bộ ba tấu hài cùng Nezuko và Muichirou đã đến, 5 người từ trong làn khói tím nước ra.
"Hahaha!!! Chúa sơn lâm đã giá đáo!!" Inosuke vẫn không thay đổi gì, chỉ mặc mỗi cái quần và lớp lông heo, thân trên thả rông và đội mặt nạ lợn rừng. "Lũ sâu bọ chúng mày màu quỳ gối xuống đi!!!"
Tất cả mọi người đều dừng lại hành động của mình mà nhìn cậu ta với ánh mắt kì lạ.
Chỉ riêng Shizue và Kanao thản nhiên đi tới nói.
"Lâu rồi không gặp Inosuke."
Cậu ta thấy hai người liền gào lên. "Oh!!! Shizuku! Naoko!! Chúng mày ở đâu vậy hả!! Có biết Inosuke-sama này tìm lũ chúng mày lâu lắm rồi không?!"
Shizue liền mỉm cười nói. "Tên tôi là Tsuyuri Shizue rất vui được làm quen."
Kanao bên cạnh bắt chước chị gái mình. "Tôi là em gái của chị ấy tên Tsuyuri Kanao."
Inosuke bị chọc hét lên. "Tao biết chúng mày!"
Shizue liền nghiêng đầu thắc mắc. "Lần cuối chúng ta gặp nhau không phải tớ đã nói là sẽ đi học rồi sao?"
"Đi học là gì? Có ăn được không?" Inosuke liền ngơ ngác.
Shizue nhìn Inosuke mà bật cười. "Cậu không thay đổi gì hết nhỉ Inosuke."
"Shizue-chan!!" Zenitsu lượn đến. "Chúng ta cũng lâu rồi không gặp nhỉ! Cho tớ ôm một cái đi!"
Kanao liền đứng chắn Shizue mỉm cười nhìn Zenitsu. "Không cho đâu Zenitsu!"
Sau đó Kanao tìm kiếm ai đó. "Nezuko-chan! Zenitsu đang làm bậy nè!"
Lập tức có người nắm cổ áo của cậu ta lôi đi. "Cảm ơn cậu nhé Kanao-chan mình sẽ xử lý anh ấy!"
Ba người liền vẫy tay chào nhau.
"Kanao! Shizue! Lâu rồi không gặp!" Tanjirou vui vẻ chạy tới.
"Tanjirou!" Kanao liền vui vẻ tới nói chuyện với cậu.
Shizue chỉ gật đầu chào lại và đảo mắt nhìn người đang ngắm mây kia.
"Muichirou!" Shizue đi tới bắt chuyện.
Nghe thấy giọng nói quen thuộc Muichirou liền bừng tỉnh, vui vẻ tiếp chuyện.
"Shizue! Lâu rồi không gặp!"
Mỗi chỗ một cặp. Lớp A và lớp B bị bỏ quên giữa dòng cẩu lương, chỉ giận không thể phá vỡ bầu không khí này.
Chỉ riêng Inosuke ẫm ức hét lên. "Chúng mày dám bỏ quên Inosuke-sama này hả!!"
Bàn tay nhỏ bé mở mặt nạ của cậu ta ra vui vẻ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.