10 tháng nay, Midoriya hình như đang luyện tập với All Might thì phải? Lâu lâu chạy bộ quanh thành phố Shizue có thấy hai người đi với nhau.
Mà thật ra là người vác đồ chạy còn người kia thì bình thản chạy theo.
"Chắc kiếm được Kế Tử rồi?" Shizue thầm nói rồi luyện tập tiếp.
Thời gian cứ thế trôi đi, đối với Shizue cứ như là tra tấn tinh thần. Không ngày nào cô không nhớ đến mọi người. Cảm giác cô đơn cứ ngày ngày đeo bám.
Dần dần, Shizue vô thức học theo chị gái mình là Kochou Shinobu, đeo chiếc mặt nạ mỉm cười lên mặt che giấu đi con người cùng những giọt nước mắt đang chảy và đang ngày một suy sụp bên trong.
Mùa xuân đã đến, cũng là ngày nhập học. Shizue nhìn đồng phục gồm áo sơ mi trắng, áo vest khoác ngoài cùng cà vạt và váy ngắn.
"Shinobu-neesan mà ở đây chắc chị ấy sẽ lại lấy dầu và diêm để đốt bộ này quá..." Shizue mỉm cười nhẹ nhàng thầm nghĩ.
Mặc đồng phục đàng hoàng, bước ra ngoài và đến trường. Căn hộ của Shizue khá gần trường Yuuei nên tầm khoảng 15 phút sau cô đã có mặt ở trường.
"Ah! Tsuyuri-san!" Giọng nói quen thuộc vang lên. "Cậu cũng nhập học ở đây sao? Hôm thi đầu vào tớ không thấy cậu?"
Shizue mỉm cười nhìn Midoriya. "Vì tôi là học sinh được tuyển thẳng vào mà."
"Eh?!" Midoriya ngạc nhiên. "Vậy sao? Mình không biết!"
Bakugou nhìn thấy cô thì liền nhíu mày khó chịu.
"Tsuyuri-san!" Yaoyorozu từ phía cuối lớp đi đến. "Thật may quá hai ta cùng lớp với nhau!"
"Chào cậu Yaoyorozu-san." Shizue chỉ đơn giản mỉm cười.
Sau đó, Shizue chỉ đơn giản mỉm cười mà không nói thêm bất cứ lởi nào. Khiến Yaoyorozu lúng túng.
"Muốn kết bạn thì đi chỗ khác đi." Một giọng nói chán nản vang lên phía sau. "Đây là hiệp hội anh hùng!"
"Aizawa-sensei sẽ chủ nhiệm lớp 1-A năm nay sao?" Shizue cười cười nhìn con sâu vàng trước mặt. "Mong thầy chiếu cố trong 3 năm tới nhé!"
"Ờ." Aizawa nhìn Shizue gật đầu.
"Thầy giáo sao?!" Cả lớp thầm nghĩ rồi nhìn sang Shizue đang thản nhiên mỉm cười. "Và sao cậu ấy biết!?"
"Mất 8 giây để im lặng cơ à?" Ông đứng dậy chui ra khỏi cái túi ngủ. "Cuộc đời ngắn ngủi lắm mấy đứa chẳng biết quý trọng gì cả."
"Thôi mà thầy đâu cần gắt gao như vậy." Shizue cười cười nói Aizawa-sensei. "Nếu cứ như vậy thầy sẽ bị mọi người ghét đó Aizawa-sensei!"
Đột nhiên Shizue khựng lại.
"Đó là lý do khiến anh bị mọi người ghét đó Tomioka-san!"
"Sao vậy?" Aizawa thấy cô hơi lạ liền hỏi.
Shizue ngẩng lên nhìn Aizawa rồi mỉm cười quay đi. "Không có gì đâu, em chỉ đang suy nghĩ chút chuyện thôi." Shizue bước xuống chỗ trống cuối lớp.
Lại vô thức nói ra những lời của chị ấy rồi, Shinobu-neesan nếu mình không nhầm thì...chị ấy yêu ngài Thủy Trụ đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.