Shizue nhanh chóng di chuyển đến chỗ còn lại của nhũng người chưa bị dịch chuyển. Họ đang rất cố gắng để giúp Iida thoát ra bên ngoài và gọi người đến giúp.
Shizue im lặng quan sát, bỗng nhìn thấy thân thể của tên xương mù đen. Cô liền nhanh chóng dùng kiếm, đâm thẳng vào cơ thể hắn, nhưng cẩn thận tránh chỗ hiểm.
"Gahhh!!" Bỗng thấy hắn hét toáng lên rồi sương mù tan dần quay về cơ thể chính. Và Iida đã thành công thoát ra bên ngoài.
"Tsuyuri-san!!" Uraraka thấy cô liền hét lên. Nhưng lại giật mình khi thấy thanh kiếm trên tay và tên sương mù đen đã ngất.
Shizue chỉ nhẹ giọng nói. "Hắn không sao đâu, tôi đã tránh chỗ hiểm rồi."
Uraraka nghe rồi cũng thở phào.
Shizue đi đến chỗ Số 13 đã ngất do vết thương. Từ bàn tay Shizue toả ra một ánh sáng màu xanh lục, Số 13 kêu lên rồi cũng trở nên dễ dàng thở hơn. Một lúc sau, vết thương cũng đã dần tốt hơn.
Quay sang nhìn học sinh cùng lớp với. "Nếu có ai bị thương thì mau qua đầy."
"Cảm ơn cậu nha Tsuyuri!" Bọn họ nhìn cô nói.
Shizue cũng chỉ mỉm cười nhẹ.
Sau khi sử lý xong chỗ của học sinh. Shizue quay lại nhìn trận đấu của Aizawa-sensei.
"Chuyển động chậm đi rồi..." Shizue dễ dàng nhận thấy Aizawa-sensei đang xuống sức một cách trầm trọng. Mà cũng dễ hiểu khi một mình thầy ấy chống lại cả một đám tội phạm với số lượng lớn như vậy.
Mà tên tội phạm to con với cái não lồi ra ngoài kia, cô có cảm giác không thích hắn.
Cảm giác này, có chút giống với bọn quỷ, đồng thời có chút gì đó rất khác.
Aizawa-sensei lao đến chỗ tên cầm đầu đám tội phạm. Hắn chặn lại đòn tấn công rồi dùng năng lực làm hỏng cánh tay của thầy ấy.
Aizawa-sensei nhảy ra giữ khoảng cách, những tên tội phạm được nước lấn tới tấn công thầy ấy.
Shizue thấy tình hình không ổn nên đã lao tới.
"Hơi thở của Nước: Thức Thứ Ba: Lưu Lưu Vũ."
Thanh kiếm mang theo đòng nước mạnh mẽ.
Vung kiếm về phía bọn tội phạm, bắt chước chuyển động của sóng trên mặt nước. Chỉ trong nháy mắt, toàn bộ tội phạm đã bị đánh gục.
"Tsuyuri!!" Aizawa-sensei thấy cô thì hét lên. "Sao lại xuống đây!! Chạy ngay chúng là tội phạm đấy!!"
"Bình tĩnh lại nào Aizawa-sensei." Shizue mỉm cười cùng ánh mắt lạnh lẽo. "Mình thầy không thể đánh bại 2 tên này đâu."
"Khả năng chiến đấu của thầy tôi nắm rất rõ." Ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía một tên gắn rất nhiều bàn tay trên cơ thể. "Kẻ mạnh và nguy hiểm nhất không phải hắn. Mà là tên tội phạm to lớn kia."
"Vậy à? Cảm ơn vì đã nhắc thầy, nhưng em vẫn là học sinh chỗ này nên để lại cho anh hùng!" Aizawa-sensei vẫn cố chấp kêu cô chạy đi.
"Tôi vẫn chưa nói xong!" Shizue trầm giọng, đôi mắt màu hoa Tử Đằng như sáng lên một tia phẫn nộ. "Tên đó rất lạ, dù là con người nhưng lại toả ra một khí chất không giống con người."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.