Sau giờ học, Shizue vẫn luyện tập như bình. Lý do cô không dừng việc luyện tập lại. Đơn giản, vì nó giúp cô phần nào quên đi sự cô đơn của bản thân mình.
Nếu dừng lại một ngày, cô có cảm giác mọi thứ sẽ tan vỡ ngay lập tức. Lớp mặt nạ sẽ vỡ ra và cô sẽ không thể nào ngẩng cao đầu mà sống được nữa, nếu như vậy chắc Nee-san sẽ buồn lắm. Điều mà Shizue ghét nhất chính là khiến Nee-san buồn.
Không được dừng lại, phải cố gắng hơn nữa.
Ngày hôm sau ở trường buổi sáng vẫn sẽ phải học những kiến thức bắt buộc của cao trung.
Buổi trưa thì ăn ở căng tin với những món ăn thượng hạng giá rẻ do chính anh hùng đầu bếp Lunch-Rush làm.
Cuối cùng là buổi chiều, tiết học được các học sinh mong đợi nhất. Chương trình huấn luyện anh hùng cơ bản.
"TA ĐÂY!" Trước cửa lớp có một âm thanh vô cùng nhiệt huyết và chói tai.
"BƯỚC QUA CỬA NHƯ MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG!!" Là anh hùng hạng nhất All Might, với bộ đồ...khá là...đau mắt...?
'Chẳng lẽ đó giờ ngài ấy không bình thường?' Shizue với khuôn mặt mỉm cười, mặc dù hơi cứng nhắc một chút. 'À...nhìn thế này thì đúng là không bình thường rồi...'
Cả lớp thấy All Might thì sung sướng hét lên.
"Không thể tin được! All Might sẽ dạy chúng ta sao...!"
"Thiết kế từ thời Silver Age rồi!"
"Bộ đồ trông đau mắt quá...!"
All Might bước đi như robot đến bục giảng, sau đó gồng mình tạo dáng với cái giọng vô cùng chói tai.
"Huấn luyện nền tảng anh hùng! Trong lớp học này, ta sẽ xây dựng nền tảng anh hùng của các em thông qua vô số thử thách!!"
Sau đó All Might dơ ra một cái thể ghi chứ 'BATTLE'
"Hãy cùng bắt đầu luôn nào!!"
"THỬ THÁCH CHIẾN ĐẤU!!"
Cả lớp nghe đến tên của thử thách thì liền vô cùng hào hứng.
"Và để bắt đầu trận đấu đầu tiên..." All Might lấy ra một chiếc điều khiến và nhấn nút, ngay lập tức từ trong bức tường của lớp học dần dần hiện ra những ngăn kéo đánh số thứ tự từ 1 đến 21. "Bọn ta đã chuẩn bị những trang bị được các em yêu cầu để đồng bộ với năng lực của mình!"
"Trang bị chiến đấu của chúng ta!!" Cả lớp liền vui vẻ hét lên. "Tuyệt vời!!"
"Thay đồ vào rồi chúng ta đi thôi! Mọi người tập chung ở khu Beta nhé!" All Might vô cùng nhiệt huyết nói. "Trang phục các em mặc vào chiến trường rất quan trọng đó!!"
"Và đừng quên kể từ bây giờ, các em chúnh thức là anh hùng!"
Shizue nhìn All Might rồi mỉm cười nhẹ. 'Đúng là càng nhìn càng thấy giống ngài ấy.'
'Ngài Viêm Trụ Rengoku Kyojuro-sama.'
Shizue có một vài lần chạm mặt với Rengoku ở Điệp Phủ, và cô có ấn tượng rất tốt với vị Trụ Cột này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.