Chap 53

1.2K 162 9
                                    

Shigaraki Tomura mở to mắt trước tình thế bất lợi này. Hắn không thể làm gì để phản công, bất lực trước lũ người của gia tộc đó.

"Sensei, xin hãy cho em muộn sức mạnh của thầy!" Hắn ta lên tiếng.

"Sensei? Ngươi cũng có thầy giáo nữa sao?" Chị Kanae cất tiếng. "Mà chắc cũng chẳng tốt đẹp gì đâu nhỉ?"

"Vì ngươi của bây giờ, có lẽ đều nhờ công dạy dỗ của thầy ngươi."

Shigaraki lớn giọng nói. "Lũ chúng mày đừng mà động vào Sensei!!"

"Các ngươi động vào em gái của bọn ta." Chị Shinobu trầm mặt lạnh giọng. "Khiến đứa còn lại khóc, lúc nãy bọn ta cũng thấy khoé mắt của Shizue hơi đỏ."

Cả chị Kanae và chị Shinobu lạnh giọng với nụ cười mỉm. "Các ngươi làm con bé khóc đúng chứ?"

"Cộc! Cộc!" Tiếng gỡ cửa từ bên ngoài vang lên.

"Xin chào! Đây là Pizza lachi chi nhánh Kamino! Pizza của bạn đã tới rồi!" Giọng nói vang lên từ bên ngoài.

Cảm nhận được có điều gì đó đang đến, lập tức Shizue và Kanao động thủ, Sanemi và Giyuu cũng lao tới bảo vệ cho Chị Kanae và chị Shinobu.

"SMASH!" All Might lao tới từ bên ngoài xông vào giải cứu cho Bakugou.

"Ah!" Ngài ấy khựng lại khi thấy cảnh tượng bên trong.

"Nhà tù sơn...?" Kamui đang tính bắt lũ tội phạm thì cũng liền dừng lại.

"Ah, eto?" All Might ngơ ngác lên tiếng.

Các anh hùng khác cũng lần lượt xuất hiện và đang cần lời giải thích.

Sanemi và Giyuu đứng chắn trước chị Kanae và chị Shinobu. Bên cạnh là hai chị em Shizue và Kanao.

Chị Kanae bước đến giải thích. "Xin chào buổi tối All Might-san! Tôi là chị cả của ba đứa trẻ này tên Kochou Kanae!"

"Như ngài đã biết, hôm nay chúng tôi đến đây để cứu Shizue!"

All Might nhìn và những anh hùng khác nhìn bao quát một vòng, các tội phạm hầu hết đều không bị thương, chỉ có tên suong mù đen là bất tỉnh còn lại đều ổn.

"Tội phạm thì chúng tôi hoàn toàn bàn giao lại cho các anh hùng nên mọi người có thể yên tâm!" Chị Shinobu bước đến bên cạnh chị Kanae nói.

"Và kể cả lũ Noumu cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ rồi!" Chị Kanae tiếp lời vui vẻ nói.

"Eh?!" All Might ngơ ngác thốt lên.

Ở cách vị trí hiện tại của Shizue và mọi người khoảng 5 km.

"Quạ! Quạ! Làm tốt lắm! Quạ! Quạ!!" Quạ Kasugai bay vòng vòng trên trời nói.

"Đây là tất cả rồi đúng không?" Một tân binh cầm thanh Nichirin hô to.

"Bên này cũng hết rồi!" Một nữ tân binh ở bên trong nói vọng ra.

"Nè! Các cậu ở đây có người nè!" Một nữ tân binh ở sâu bên trong lên tiếng.

"Đâu?!" Một cậu tân binh phản ứng nhanh chạy vào.

"CHÁT!!" Âm thanh của cái tát vang lên và cậu tân binh đó bay đi.

"Phụ nữ vào thôi! Lũ đàn ông các người cút ra ngoài hết!!!" Một nữ tân binh hét lên.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ