"Tsuyuri Shizue." Cô đứng trên bục giảng hướng xuống lớp học nói.
Theo lời của người giám hộ của cô anh hùng Eraser Head Aizawa Shouta, cô phải nhập học ở một trường sơ trung.
"Etou, Tsuyuri ngồi sau Midoriya nhé!" Thầy giáo chỉ vào chỗ trống phía sau cậu bạn có cái đầu nhìn giống bông cải xanh.
"Eh!!" Cậu ta liền giật mình lúng túng.
Shizue không nói gì, cầm cặp sách và chiếc túi vải đựng thanh Nichirin của cô xuống bàn ngồi.
"Etou...Tên tớ Midoriya Izuku rất vui được làm quen Tsuyuri-san...!" Cậu ta đỏ mặt xấu hổ nói.
"Hân hạnh." Shizue gật đầu ngồi xuống bàn lấy sách vở ra.
Tiết học diễn ra vô cùng bình thường, với kiến thức sâu rộng ở kiếp trước thì cô không hề gặp bất cứ khó khăn gì trong việc tiếp thu những kiến thức tầm thường này.
"Này con nhóc kia!"
Tan học, Shizue đang cất đồ vào trong cặp chuẩn bị ra về thì cậu cậu con trai với cái đầu màu vàng tro dựng đứng trông hơi giống sầu riêng?
Cái giọng điệu hung hăng này làm cô nhớ tới Phong Trụ Shinazugawa Sanemi-sama.
Mặc dù rất dữ tợn và hung hăng, nhưng ngài ấy là người rất tốt bụng, theo quan điểm của cô là thế. Ngay cả Kanae-neesan và Shinobu-neesan cũng nghĩ vậy mà.
Nhưng cậu trai này...có vẻ rất ngạo mạn và tự tin thái quá?
"Tao đang gọi mày đấy con dị hợm!!" Cậu ta thấy cô không trả lời liền đập mạnh vào bàn gây sự chú ý.
"Dừng lại đi Kacchan!" Midoriya thấy cậu ta có vẻ đang làm khó cô liền lại ngăn cản.
"Tránh ra Deku!" Cậu ta không kiêng dè đẩy ngã Midoriya.
Nhưng Shizue vẫn chẳng có vẻ gì là quan tâm đến họ. Đáp lại vẫn chỉ là nụ cười mỉm, điều này khiến cho Bakugou Katsuki rất chướng mắt.
"Mày không thấy tao đang gọi à cái con dị hợm này!" Cậu ta khó chịu đạp đổ bàn của cô.
Shizue không hề để tâm đến vấn đề này, có khí cô còn chẳng để vào mắt chứ đừng nói đến quan tâm.
"Tck!" Cậu ta lại nắm lấy cô áo cô kéo lên.
"Mày đang coi thường tao hả con nhãi!" Cậu ta trừng mắt nhìn cô.
Đôi mắt của cậu ta màu đỏ ánh lên tia giận dữ, nhưng Shizue vẫn chỉ mỉm cười cùng đôi mắt màu thạch anh tím, không hề giao động trước tình cảnh này.
Điều này chỉ khiến Bakugou phẫn nộ hơn thôi.
Tầm mắt cậu ta nhìn đến cái kẹp tóc hình bướm hồ điệp cùng màu với màu mắt của cô ở trên đầu. Cậu ta quơ tay lấy nó, không có cái kẹp tóc tóc cô lập tức xoã ra đến ngang thắt lưng.
"Cái gì đây? Nhìn kinh quê mùa chết đi được!"
Kẹp tóc bị Bakugou lấy khiến ánh mắt cô giao động, lập tức nói.
"Bakugou-kun hãy trả kẹp tóc lại cho tôi." Shizue lên tiếng.
"Hả!? Cái này quan trọng với mày lắm à?" Cậu ta một tay cầm kẹp tóc, một tay phát động Kosei phát nổ của mình. "Vậy vì mày đã khinh thường tao nên..." Tay phát động Kosei của cậu ta tiến lại gần kẹp tóc của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanficThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.