Chap 32

1.9K 228 14
                                    

Bây giờ đã đến lúc trao giải, bục trao giải từ dưới đất đưa lên. Shizue và Kanao đồng hạng nhất nên đứng cạnh nhau, vì có hai hạng nhất nên năm nay Yuuei chơi lớn luôn, hai hạng nhì, gồm Todoroki và Bakugou. Hạng ba là Tokoyami và Iida, nhưng cậu ta có vẻ đã về trước.

Bakugou đứng dưới làm cái mặt ức chế không thể nào làm bõ.

"Giờ là thời khắc trao huy chương!" Midnight nói lớn. "Và người được đảm nhận trọng trách này không ai khác chính là!!"

"Chính là ta!! Huy chương của các em đây!!" All Might nhảy từ trên cao xuống bục trao giải.

"Anh hùng của chúng ta All Might!!" Đồng thời Midnight cũng nói chen vào.

Hai người nhìn nhau vì có người ngắt lời người kia.

All Might lần lượt trao huy chương và những lời khuyên về năng lực của mỗi người.

Chỉ riêng Bakugou là hơi khó bảo chút, nhìn cái mặt cậu ta như sắp cạp đầu ai đó vậy.

"Cả hai Tsuyuri! Chúc mừng hai đứa!" All Might đeo huy chương vàng cho hai người. "Trận đấu thật sự rất tuyệt vời đấy!"

"Vâng." Shizue và Kanao chỉ mỉm cười nói một chữ duy nhất.

'Tính cách chúng nó giống nhau thật!' All Might chảy mồ hôi hột nghĩ.

"Mà hãy cố gắng luyện tập để mạnh mẽ hơn bây giờ nhé!" All Might cười lớn nói.

"..." Đáp lại ổng vẫn chỉ là nụ cười mỉm thương hiệu chị em Kochou.

'Làm ơn nói gì đó đi! Ta xin hai đứa đấy!!' All Might thầm nói.

Kanae và Shinobu ở trên kia cũng không ngừng cười gượng vì hai đứa em kia vẫn không thay đổi cách nói chuyện với người lạ.

Với người trong nhà thì rất hiền lành và nhút nhát, nhưng cứ nói chuyện với người lạ là lại dở cái thói này ra.

"Xin giới thiệu với mọi người!! Năm nhà vô địch của năm nay!!" All Might quay lại nhìn khán giả. "Nhưng hãy nhớ lấy điều này!!"

"Tất cả mọi người ở đây đều có cơ hội được đứng trên bục này!! Đúng như tất cả đã được tận mắt chứng kiến đó! Họ thi đấu và cùng tiến bộ!! Tất cả mọi người đều đang cùng nhau tiến bước xa hơn, cao hơn! Thế hệ anh hùng tiếp theo chắc chắn sẽ nảy mầm từ những hạt giống ta trồng ở đây hôm nay! Chính vì vậy, hãy để ta nói thêm một câu!!"

"Mọi người cùng nói nào!!" All Might hét lớn. "Làm tốt lắm!!"

Nhưng khán giả lại nói. "Plus Ultura..."

"All Might thường lúc đó người ta nói Plus Ultura chứ!!" Khán giả thắc mắc nói lớn.

"Ừm, nhưng...ta tưởng sau khi cố gắng đến như vậy thì nên khen bằng câu làm tốt lắm chứ nhỉ...?" All Might liền giải thích.

Hội thao Yuuei kết thúc, tất cả vào lớp nghe thông báo, Iida thì đã xin về từ trước.

"Mấy đứa vất vả rồi nên ngày mai, ngày kia thầy cho nghỉ." Aizawa-sensei đứng trên bục giảng nói. "Thầy sẽ tổng kết lại các đơn đăng ký chọn trợ thủ của các anh hùng khác và gửi cho các em sau kì nghỉ. Có hào hứng đến thế nào thì cũng nhớ nghỉ ngơi đầy đủ đấy."

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ