Chap 34

1.7K 215 24
                                    

"Nhưng mà Shizue, Kanao hai cậu đã quyết định sẽ thực tập ở chỗ nào?" Aoi thắc mắc nói.

"Ừm, nhưng mà mình vẫn chưa quyết định." Shizue trả lời.

"Kanao thì sao?" Chị Kanae hỏi.

"Em thì có lẽ là ở chỗ của ngài Phong Trụ." Kanao trả lời.

"Sao lại là chỗ của Shinazugawa-kun?" Chị Kanae thắc mắc.

"Em muốn rèn luyện thêm về tốc độ và sức mạnh, nên ngài Phong Trụ có lẽ là hợp nhất." Kanao trả lởi.

"Nếu vậy thì có lẽ chị sẽ đến chỗ Muichirou-sama." Shizue liền nói. "Chị cũng muốn rèn luyện độ chính xác, tốc độ và cả khả năng đánh lạc hướng nữa."

"Eh? Tại sao lại là Tokitou-kun?" Chị Shinobu lại nở nụ cười thích thú. "Shizue thích Tokitou-kun sao?"

Câu nói này của chị Shinobu lại khiến Kanao đen mặt và chị Kanae giật mình cười thích thú.

Chỉ riêng Shizue là thản nhiên. "Vâng, em thích Muichirou-sama mà, có gì không ạ?"

Kanao đứng hình đen mặt, quay đi với khuôn mặt đùng đùng sát khí vác kiếm ra cửa.

"Kanao!!!" Aoi giật mình kéo con bé lại. "Bình tĩnh lại nào!!"

"Kanao-sama chị bình tĩnh lại đi!!" Naho, Kiyo và Sumi cố gắng giúp Aoi giữ chân Kanao lại.

Chị Kanae và Chị Shinobu thì đang thích thú ngồi một góc bàn tán chuyện gì đó.

Chỉ riêng Shizue là đang thật sự ngắm trăng, vì cô đang không hiểu chuyện gì khiến hai người chị gái kia thích thú và tại sao em gái cô lại đang vác kiếm với cái khuôn mặt đùng đùng sát khí đó.

"Ah! Shinobu-neesan!" Shizue nhớ ra việc gì đó thì liền quay sang gọi chị Shinobu.

"Sao vậy?" Chị Shinobu quay sang hỏi.

"Vụ kẻ giết anh hùng, là do Trụ Cột nào đảm nhận vậy ạ?" Shizue mỉm cười hỏi.

Chị Shinobu hơi ngạc nhiên một chút rồi lại mỉm cười. "Nếu chị nhớ không nhầm, thì Tokitou-kun là người đảm nhận vụ đó."

"Em hiểu rồi." Shizue ngước nhìn ánh trăng sáng.

Đến ngày đi thu thập kinh nghiệm, vì Hà Phụ và Phong Phủ đều ở gần Tổng Hành Dinh của Sát Quỷ Đoàn nên Shizue và Kanao không còn lạ lẫm gì nữa.

Hai chị em chia tay nhau và đến chỗ của Phong Trụ và Hà Trụ.

"Muichirou-sama tôi đến rồi!" Shizue bước vào trong dinh thự lớn của Muichirou.

"Shizue vào đi!" Muichirou thấy Shizue thì vui vẻ đi tới.

"Vâng, tôi đến với tư cách là học sinh của Yuuei để thu thập kinh nghiệm." Shizue mỉm cười nói.

"Tôi biết chứ! Shizue thay trang phục và đến phòng tập nha!" Muichirou cười vui vẻ nói.

"Vâng." Shizue trả lời rồi đi thay đồng phục.

Vẫn là đồng phục tiêu chuẩn của Sát Quỷ Đoàn và Haori hoạ tiết cánh bướm của hai chị.

Muichirou đứng trước Shizue, tay nắm chặt lấy thanh kiếm tre.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ