Chap 14

2.2K 257 7
                                    

Vòng đầu tiên là chạy 50 mét. Lần lượt, học sinh trong lớp bắt đầu sử dụng Kosei.

Không hộ danh là Yuuei, không như những trường khác, nơi này không cấm sử dụng Kosei bừa bãi. Ngược lại còn khuyến khích học sinh sử dụng để nâng cao khả năng của họ.

Lần lượt lần lượt, các học sinh dần hoàn thành phần kiểm tra của mình. Có vẻ khá tích cực, nhưng chỉ riêng Midoriya là không khả quan cho lắm.

Hình như cậu ta không kiểm soát được năng lực, mà người truyền năng lượng lại là All Might. Nếu không nhầm thì cậu ta không có Kosei. Năng lực được truyền lại à?

"Tsuyuri!" Aizawa lên tiếng gọi cô. "Đến lượt của em rồi kìa."

Shizue chỉ mỉm cười rồi đứng vào vạch xuất phát. Cô không nhanh như Shinobu-neesan. Cũng không mong có thể như chị ấy.

Shizue hận bản thân, không thể cứu được ai. Cũng chẳng thể giữ lời hứa với Kanao. Không thể được gì, không thể cứu được ai. Cả hai lần Kanae-neesan Shinobu-neesan đều đã ra đi mà cô không thể làm gì.

Shizue đã rơi vào hố sâu của sự tuyệt vọng. Cô cũng không muốn sống ở nơi không có sự tồn tại của mọi người.

Tiếng súng bắt đầu vang lên.

"Vút."

Chỉ có một tiếng gió vang lên, nhưng đến cả tàn ảnh cũng không để lại. Từ chỗ xuất phát đến vạch địch, tốc độ của Shizue còn nhanh hơn cả chớp mắt.

"Không thể đó." Đó là tiếng máy đo.

"Wow! Tuyệt quá!" Tiếng nói của cả lớp vang lên ngạc nhiên.

"Không nhìn thấy cậu ấy luôn!"

"Tck! Con nhãi đó!" Bakugou nghiến răng tức giận.

Các bài kiểm tra tiếp theo cứ liên tục tiếp diễn. Nhảy xa, bật ngang...

Đến vòng ném bóng mềm.

Sau Uraraka Ochako người ném được Vô cực thì đến Midoriya, nếu cậu ta không thể điều chỉnh được năng lực thì việc bị Aizawa-sensei đuổi là không thể tránh khỏi. Mà như vậy thì cũng tốt hơn cho cậu ta.

Khi năng lực của cậu ta bắt đầu phát động, như đúng dự đoán Aizawa-sensei đã kích hoạt Kosei xoá bỏ để ngăn cậu ta phế hoàn toàn cách tay chính mình.

Thầy ấy cũng đã giảng dạy cho cậu ta một vài điều về anh hùng. Nhưng cũng thật bất ngờ khi cậu ta có thể nghĩ ra một cách hay như vậy.

Dồn tất cả lực vào điểm chạm cuối cùng, tối ưu hoá sức mạnh đồng thời giảm sát thương đến mức thấp nhất.

Đến cả Aizawa-sensei cũng phải phấn khích khi nhìn Midoriya Izuku.

Nhưng mà hình như có người không thích tình cảnh này.

"Bùm! Bùm!" Bakugou phát động Kosei lao đến tấn công Midoriya. "Chuyện này là sao hả, giải thích mau Deku!"

"Bùm!" Không phải âm thanh từ Kosei của Bakugou.

Trước cả khi Aizawa-sensei sử dụng Kosei xoá bỏ. Shizue đã kích hoạt Kosei củam mình trước.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ