Chap 39

1.5K 193 11
                                    

Shinobu vui vẻ nhìn lũ trẻ lớp 1-A đang ngơ ngác kia.

"Kochou-san là một Trụ Cột ạ?" Yaoyorozu ngạc nhiên nói.

Shinobu vẫn vui vẻ trả lời. "Đúng vậy, chị là Trùng Trụ."

Yaoyorozu tiếp tục hỏi. "Vậy còn Tsuyuri-san thì sao ạ? Cậu ấy nói mình là Kế Tử...?"

"Kế Tử là kiếm sĩ được nuôi dạy trực tiếp bởi Trụ Cột, và khi nào chị lui về hậu phương, Shizue và Kanao sẽ tiếp nhận chức vị Trụ Cột và tiếp tục công việc của tôi." Shinobu tiếp tục giải thích.

Recovery Girl lên tiếng. "Tôi có câu hỏi Kochou."

"Mời cô." Shinobu mỉm cười nói.

"Khi mà Tsuyuri được Yuuei tìm thấy, khắp cơ thể, từng vị trí nhỏ nhất đều có vết thương vô cùng nghiêm trọng. Đầu bị va chạm chấn thương nặng, khắp cơ thể đều xuất hiện những vết đứt. Ở phần bụng và ngực có dấu hiệu đã bị thứ gì đó đâm xuyên qua, xương sườn cũng bị gãy tới 3,4 cái. Đến cả phần nội tạng cũng bị chấn thương. Và phần mắt bên phải có dấu hiệu bị vỡ mạnh máu." Recovery Girl một tràng dài.

Học sinh trong lớp Recovery Girl nói mà không dấu nổi sự kinh ngạc.

Chỉ riêng Shinobu vẫn ung dung khi nghe Recovery Girl nói.

"Khả năng hồi phục của con bé cũng nhanh một cách chóng mặt, người thường nằm viện ít nhất cũng phải 1 năm, vậy mà con bé chỉ vỏn vẹn có hơn 2 tháng."

"Rốt cuộc trong gia tộc Ubuyashiki đã xảy ra chuyện gì vậy?" Recovery Girl lên tiếng hỏi.

"Tôi không được phép tiết lộ. Đây là bí mật của gia tộc. Chỉ có thể nói, đó là một trận chiến." Shinobu chỉ mỉm cười nhẹ. "Trận chiến đó chỉ vỏn vẹn một đêm. Nhưng đã cướp đi vô số mạng người. Cơ thể của Trụ Cột chúng tôi có vô số những vết sẹo lớn không thể xoá do trận chiến đó." Shinobu đặt tay lên ngực, vị trí đó bên dưới chính là vết xẹo do Thượng Huyền Nhị gây ra.

"Chúng tôi cũng chưa từng nghĩ, bản thân có thể được ban ân huệ sống đến tận bây giờ." Shinobu ngước lên nhìn màn hình và chú ý đến 2 đứa trẻ và người chị gái của mình. "Tôi đã luôn hối hận, vì đã để hai đứa trẻ trong sáng đó nhuốm bẩn đôi tay vì máu."

"Đã luôn hối tiếc vì không thể bảo vệ chúng."

"Đã luôn tự trách vì đã đặt nặng trách nhiệm lên vai chúng."

Shinobu không thề ngừng đổ lỗi cho bản thân vì đã lôi Shizue và Kanao vào con đường này.

'Có lẽ khi mình gia nhập Sát Quỷ Đoàn Nee-san cũng cảm thấy như thế này chăng...' Shinobu thầm nghĩ.

"Chúng dẫn thân vào con đường đầy đau khổ, cũng chỉ vì muốn có ích với người chị gái tồi tệ là tôi." Shinobu bật cười chua chát. "Chúng quá nhân hậu, quá trong sáng và người đã kéo chúng xuống vũng máu này, cũng chính là tôi cơ chứ."

Trên màn hình, 4 người rút kiếm chĩa vào đối phương.

"Vút!" Âm thanh gió xé vang lên, và ngay sau đó là một di trấn do hai nhiều luồng sức mạnh va chạm.

"Keng!! Keng...!!"

"Rầm! Rầm!"

Cả lớp A nhanh chóng quan sát trận đấu trên màn hình.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ