Hai chị em tay trong tay, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ với nhau chẳng mấy chốc đã đến vị trí luyện tập tiếp theo.
Viêm Phủ, dinh thự của gia tộc Rengoku. Một gia tộc lâu năm của Sát Quỷ Đoàn.
Vài ngày sau, Shizue đang được đấu tập trực tiếp với Viêm Trụ Rengoku Kyojuro.
"Cạch...!" "Cạch...!!"
"Đúng rồi! Mạnh thêm chút nữa!" Rengoku vô cùng nhiệt huyết vung kiếm đánh tới tấp. "Cứ giữ phong độ như vậy đi!!"
"Vâng!" Shizue cố gắng đỡ lại và phản công.
"Rồi! Nhanh hơn nữa! Mạnh hơn nữa nào!!" Rengoku đẩy nhanh tiến độ thêm nữa.
"Rầm!" Đột nhiên thanh kiếm tre của Rengoku bị một sức mạnh bất ngờ đánh bật ra.
"Vâng!" Shizue nghiến răng, cố gắng dồn không khí đến từng múi cơ và dây thần kinh trong cơ thể.
"Rất tốt!" Rengoku liền bất cười hét lên. "Đốt cháy trái tim lên nào!"
"Rõ!" Shizue nghiêm túc thủ thế, hít thật sâu tiếp tục tiến lên tấn công Rengoku.
Trong lúc Shizue đang cố gắng hết sức để luyện tập với Viêm Trụ, Kanao bên ngoài đang sốt sắng nhìn theo Shizue. Xung quanh là các Tân Binh đang tận dụng lúc này để nghỉ ngơi một chút. Đồng thời cũng vô cùng kinh ngạc quan sát trận đấu tập này.
Không thể thiếu sự có mặt của ba của lớp A đó là Koda Ojiro và Shouji. Ba người họ hiện đang rất kinh ngạc quan sát, sức mạnh của các thành viên trong gia tộc Ubuyashiki thực sự là khác một trời một vực với anh hùng.
Một lúc lâu sau, Shizue chống thanh kiếm tre xuống sàn đất để giữ thăng bằng cho cơ thể không ngã xuống mà thở dốc, mồ hôi chảy dài trên cơ thể rồi rơi xuống mặt đất.
"Nee-san!" Kanao lo lắng chạy tới đỡ Shizue.
"Hahaha!!" Rengoku đứng trước hai người cười lớn. "Đúng là như lời đồn ha! Kế Tử của Kochou không khéo sau này còn vượt cả ta đấy!"
"Ngài quá khen rồi Rengoku-sama." Shizue dựa vào Kanao mà đứng lên.
"Ừm! Bây giờ nhóc cứ nghỉ một chút đi!" Rengoku bỏ ngoài tai lời nói của Shizue. "Nhóc còn lại cũng chuẩn bị đi, lát nữa nhóc sẽ đấu tập với ta!"
"Rõ!" Kanao nghiêm giọng trả lời, rồi đỡ Shizue đi ra phía sau nghỉ ngơi.
Rengoku vẫn rất vui vẻ nhìn hai chị em, sau đó thì nói lớn với những Tân Binh kia.
"Được rồi! Tất cả đứng lên luyện tập nào! Phải thật nhiệt huyết lên, các ngươi đánh với nhau đến khi nào ngất thì thôi!" Rengoku thản nhiên mỉm cười nói.
"Rengoku-sama!!" Các Tân Binh hoảng hốt hét lên.
"Không phàn nàn gì hết! Nhanh lên! Bắt đầu nào!!" Rengoku mặc những giọng nói gào thết mà tiêp tục nói.
"Ah! Các ngươi cũng vậy nha! Mấy nhóc ở Yuuei gì đó!" Rengoku chỉ vào đám ba người Koda, Ojiro và Shouji.
"Vâng!" Ba người giật mình nói.
Một lúc sau, đám Tân Binh lại được chứng kiến một trận đấu tập nảy lửa không kém lúc nãy, chỉ khác lần này là Kanao đánh với Rengoku.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanficThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.