Chuyển đến đây học được vài tuần, Shizue khá được yêu thích bởi học sinh và giáo viên.
Lý do?
Ngoại hình xinh đẹp, lạnh lùng và thông minh.Trong kì thi vừa rồi, cô đã cướp vị trí đầu bảng của Bakugou Katsuki. Mặc dù đến tận bây giờ cô vẫn không có bạn. Tại mỗi lần bắt chuyện với cô, đáp lại cũng chỉ là nụ cười ôn nhu và không có một lời nói gì.
Bakugou thì chắc chắn vẫn chứng nào tật nấy, đến kiếm chuyện. Phát động Kosei tấn công cô bất cứ khi nào giáp mặt, nhưng mỗi khi đòn tấn công đến gần cô thì Shizue đã biến mất.
Cứ như vậy, mọi người trong trường mặc định Kosei của Shizue là dịch chuyển.
"Vút!"
Những tiếng gió xé vang lên trong không khí.
Aizawa chật vật né vô số đường kiếm chải theo những cánh hoa anh đào của Shizue. Bởi vì mỗi lần chúng đòn là y như rằng không gãy thì cũng nứt xương.
Aizawa nhảy lùi giữ khoảng cách, nhanh chóng sử dụng những sợi vải nino cacbon lên với ý định bắt giữ Shizue.
Nhưng khi gần chạm vào Shizue thì thân ảnh của cô đã biến mất từ đời nào, và chỉ trong chớp mắt. Thanh kiếm gỗ đã kề cổ Aizawa từ trước khi anh nhận ra.
"Hôm nay đến đây thôi!" Âm thanh từ loa thông báo. "Hai người vất vả rồi!" Nghe là biết giọng của hiệu trưởng Nezu.
"Hà..." Thanh kiếm gỗ rời khỏi cô thì Aizawa liền thở phào.
"Hôm nay cảm ơn thầy đã giúp đỡ." Shizue nhàn nhạt nói rồi nhanh chóng đi ra khỏi khu vực luyện tập.
Midnight đứng bên ngoài ngáo ngán. "Hôm nay cũng không thể chạm vào người Tsuyuri đến một lần sao?"
"Nhưng mà tôi cũng phải công nhận, nhờ Tsuyuri mà khả năng cận chiến của chúng ta cũng tăng lên đáng kể đấy!" Cô ấy liền cười cười nói.
Thấy Shizue từ xa đi tới, Midnight đã chạy ùa ra đón cô.
"Tsuyuri! Hôm nay vất vả cho nhóc rồi!"
"Không, cũng không có gì." Shizue nhàn nhạt đáp.
"Việc học ở trường của nhóc thế nào rồi?" Aizawa cầm khăn lau mồ hôi trên mặt.
Không nói gì, lấy trong cặp một tờ giấy đưa cho Aizawa rồi xách cặp đi về.
"Tsuyuri đưa gì vậy?" Midnight nhìn Aizawa hỏi.
"Bảng điểm?" Aizawa mở ra xem. "Tất cả...điểm tuyệt đối..."
"..." Không gian im ắng đến lạ thường.
"Tuyệt quá nhỉ?" Midnight phá vỡ không khí này.
"Ờ..." Aizawa lên tiếng.
Shizue một mình bước đi trên con phố.
"Tsuyuri-shoujo!" Giọng nói rất nhiều huyết vang lên phía sau cô.
Nghe người ta gọi tên mình Shizue quay lại.
"All Might-san?"
"Bây giờ nhóc đi về à?" All Might hỏi cô.
"Không, bây giờ tôi tính đi tập luyện." Shizue mỉm cười tươi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.