Chap 70

1K 111 42
                                    

Sau ngày hôm đó, cái ngày mà Shizue thành thật với cảm xúc của bản thân. Cô vẫn chỉ giữ khoảng cách bình thường với Kanao. Chưa từng có ý nghĩ vượt quá giới hạn.

Nhưng có một chuyện, có lẽ chính Shizue cũng chưa từng nghĩ đến.

Lớp 1-A quyết định sẽ tổ chức Live show, màn trình diễn kết hợp giữa hát và nhảy múa.

Vì nhóm thực tập vẫn còn vướng vào các buổi học bù, và sẽ giúp đỡ cả lớp sau. Họ muốn giảm bớt căng thẳng cho các khoa khác nên đã rất cố gắng.

Cuối cùng buổi học bù đã kết thúc.

"Xin chào!!" Nhóm học bù đã quay trở lại.

"Bọn tớ về rồi!"

"Buổi học bù đã kết thúc rồi! Tụi tớ có thể tham gia trọn vẹn rồi đó!"

Shizue và Kanao đi ở phía sau, đang tính đi lên phòng thì Yaoyorozu tiến đến hỏi.

"Tsuyuri-san cậu có biết chơi nhạc cụ gì không?"

Shizue liền ngẫm nghĩ trả lời. "Tôi biết chơi Koto (Đàn tranh) Shamisen (Đàn ba dây)..."

Cả lớp liền thầm nghĩ. "Sao toàn nhạc cụ truyền thống vậy?"

"...còn có Piano..." Shizue nói đến đây thì cả lớp liền nhảy cẫng lên.

"Vậy cậu sẽ chơi Synthesizer cùng với Yao-momo!"

Shizue cũng mặc kệ để họ thích làm gì thì làm. "Tôi hiểu rồi."

Xong bọn họ quay sang nhìn Kanao. "Vậy Tsuyuri-san kia thì sao?"

Kanao cũng thành thật trả lời. "Giống Nee-san, tôi chị biết Koto (Đàn tranh) và Shamisen (Đàn ba dây) thôi, Piano thì tôi không biết."

"Vậy cậu sẽ vào nhóm Vũ Đạo!!" Cả lớp hí hửng nói.

Kanao cũng kệ họ. "Tôi hiểu rồi."

Xong mặc kệ lớp A làm gì thì làm, Shizue và Kanao lên phòng nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau là thứ bảy, nói cách khác là ngày nghỉ. Shizue cùng nhóm Ban Nhạc đang luyện tập chăm chỉ.

"Bài hát đã được quyết định rồi! Nên luyện tập đàng hoàng vào không thì coi chừng tao đấy!!" Bakugou cầm cái dùi trống mà gào.

"Biết rồi mà!!" Kaminari ẫm ức nói.

Shizue nhìn chằm chằm vào bài phổ nhạc. 'Ồn ào quá...'

Bên phía nhóm Vũ Đạo, Kanao đang luyện tập cùng mọi người.

"Midoriya cậu nhảy sai rồi!" Ashido chủ trì buổi tập nhảy và hướng dẫn mọi người. "Cậu phải thả lỏng cơ thể và cảm nhận âm nhạc!"

Kanao cũng đang tập theo. 'Phiền phúc thật...'

Hai chị em mỗi đứa một nơi.

'Sao bọn mình lại bị tách ra chứ? Khó chịu thật...'

'Thay vì phải làm mấy cái lễ hội vô nghĩa này thì bọn mình có thể cùng nhau luyện tập rồi rồi kia mà...'

Đang tập thì Midoriya nhìn thấy gì đó rồi thốt lên.

"Ah! Togata-senpai!"

Hoá ra là Togata-san đến thăm, anh ấy bị phát hiện nên đã chui vào bụi rậm để trốn.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ