Midoriya trải qua bao nhiêu gian nan mới có thể được Sir Nighteyes công nhận và thực tập ở văn phòng của ngài ấy.
Thoáng cái đã hết một ngày, hôm nay sẽ bắt đầu bằng cách đi tuần.
Sir Nighteyes nghiêm túc nói. "Hôm nay ta sẽ vừa đi tuần vừa giám sát. Bubble Girl sẽ ở với ta, Mirio và Midoriya sẽ làm thành một đội, còn hai Tsuyuri sẽ đi với nhau."
"Giám sát?" Midoriya thắc mắc.
"Văn phòng của Sir Nighteyes đang tiến hành bí mật điều tra." Bubble Girl giải thích.
'Là chuyện này sao?' Shizue và Kanao thầm nghĩ.
Sir Nighteyes liền nghiêm túc nói. "Chúng ta đang lần theo một băng tội phạm nhỏ tên là Bát Tịnh." Ông ấy lấy ra một tấm ảnh. "Tên trùm trong ảnh này tên là Chisaki đang bắt đầu có hành động kì lạ."
Shizue và Kanao chỉ im lặng mỉm cười nhìn tấm ảnh đó.
Midoriya thì tò mò cầm lên xem. "Một băng Yakuza? Nhưng chẳng phải bây giờ bọn chúng có vẻ thuần lắm rồi mà?"
Bubble Girl liền giải thích. "Phải, bởi vì trước kia chúng gần như đã tan rã rồi. Nhưng tên Chisaki này không hiểu sao lại chiêu mộ chúng. Gần đây chúng còn tiếp xúc với liên minh tội phạm nữa. Dù chúng ta không biết chi tiết."
Midoriya liền giật mình. "Liên minh tội phạm?!"
Sir Nighteyes liền nói. "Nhưng rất khó nắm bắt được bằng chứng rõ ràng là hắn phạm tội. Chính vì vậy nên hiện giờ ta vẫn có thể coi chúng là tội phạm được."
"Văn phòng chúng ta sẽ tìm kiếm bằng chứng chứng minh chúng phạm tội. Mà không đánh đồng bọn chúng."
"Đã rõ!"
Ba nhóm ba khu vực khác nhau, Shizue và Kanao đi tuần tra cùng nhau.
"Ah! Nhìn kìa! Là hai nhà vô địch của Yuuei!" Người đi đường thấy hai người liền hào hứng nói.
"Là chị em Tsuyuri đúng không!"
Shizue và Kanao thì hoàn toàn bỏ ngoài tai mấy lời nói của người đi đường. Hai chị em vừa đi vừa nói chuyện với nhau.
"Nee-san chị nghĩ sao về nhiệm vụ lần này?" Kanao thắc mắc hỏi.
Shizue cũng mỉm cười trả lời. "Chị cũng không biết nữa..."
"Sir Nighteyes cũng không cho chúng ta thông tin gì. Khả năng cao là ngài ấy cũng có rất ít thông tin về Bát Tịnh hay Chisaki." Shizue ngẫm nghĩ nói cho Kanao nghe những gì mà cô nghĩ.
"Khả năng cao chúng ta phải tự điều tra thôi..." Shizue đột nhiên nói rồi quay sang nhìn Kanao.
Kanao mỉm cười vui vẻ. "Nếu Nee-san nói vậy."
Shizue mỉm cười hiền từ nhìn Kanao.
Đang đi thì đột nhiên cả hai khựng lại.
"Nee-san! Chị cảm thấy không?" Kanao lên tiếng.
"Ừm! Có mùi của máu và cảm giác kì lạ!" Shizue nói.
"Vâng!" Kanao trả lời.
Shizue cúi xuống, đặt tay lên mặt đất nhắm mắt lại và điều chỉnh hơi thở. Lập tức, hình ảnh của vạn vật xung quanh như xuất hiện trong tâm trí của Shizue.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.