Chap 61

1.1K 142 14
                                    

Đứng trên bục giảng là nhóm học sinh đứng Top Yuuei, gồm 2 nam 1 nữ.

Phía dưới lớp bắt đầu bàn tán.

Jirou lên tiếng. "Tớ từng nghe kể về họ rồi nhưng..."

Kaminari cũng tiếp lời. "Trông họ đâu có giỏi lắm nhỉ? Còn có cả một chị gái sinh đẹp nữa!"

Aizawa-sensei lên tiếng. "Mấy đứa giới thiệu về mình đi, Amajiki trước nhé."

Anh chàng có mái tóc đen với đôi mắt lờ đờ đột nhiên trừng mắt nhìn cả lớp, trong khoảnh khắc đã khiến họ giật mình.

Sau đó đột nhiên nói với hai người bạn bên cạnh. "Bó tay rồi Mirio, Hadou-san."

"Dù cố tưởng tượng tụi nó là khoai tây, nhưng có cái đầu thành vậy thôi, nên tớ vẫn coi bọn nó là con người." Anh ta đột nhiên run rẩy. "Phải làm sao đây, lời nói cứ mắc trong họng. Chẳng nghĩ được gì nữa...tệ thật..."

Sau đó thì quay mặt vào bảng mà nói. "Tớ muốn về nhà..."

"Hả!??!" Cả lớp sửng sốt.

"Ảnh...thuộc nhóm đứng top khoa anh hùng ư...?"

Chị gái đứng bên cạnh vui vẻ giải thích. "Ê, nghe thấy chưa Amajiki-kun? Là người mà sao lại nhát như con gà thế kia! Lạ nhỉ?!"

Chị ấy chỉ vào anh trai đang úp mặt vào bảng kia. "Cái tên nhút nhát này là Amajiki Tamaki, còn chị là Hadou Nejire. Tụi chị được mời đến giải thích cho các em về Khoá thực tập."

"Cơ mà nè, sao em lại đeo mặt nạ vậy? Bệnh hả? Hay một mới? Đang hot à?" Hadou-san đi xuống bàn của Shouji hỏi liên hồi.

"Dạ, trước kia..." Nhưng cậu ấy còn chưa kịp trả lời thì chị ấy đã đi hỏi người khác.

"Ý, em là Todoroki-kun nhỉ?! Nhỉ?! Sao bỏng vậy?!" Chị ấy hí hửng hỏi Todoroki.

"...?! À thì..." Todoroki đang tính nói thì chị ấy đã hí hửng đi hỏi người khác.

Tính cách dễ thương của chị ấy đã khiến mọi người trong lớp ngạc nhiên khi người này là top của Yuuei.

Shizue và Kanao thì chẳng để tâm đến, chỉ im lặng mỉm cười cho qua chuyện.

Nhưng đời không như mơ.

"Nè nè! Hai em là chị em Tsuyuri trong lời đồn đúng không?!" Hadou-san chuyển hướng sang hỏi Shizue và Kanao.

"Trông vẻ bề ngoài của hai em thì không mạnh như lời đồn nhỉ? Hai em là song sinh đúng không?! Cái kẹp tóc nhìn đẹp quá, trong gia đình em ai cũng có một cái à?!" Chị ấy hỏi liên hồi không ngừng nghỉ. "Sao hai em lại im lặng vậy? Nói gì đó đi chứ?"

Aizawa-sensei đứng trên bục giảng hỏi. "Ba đứa bọn em đúng là bất thường nhỉ...?"

Togata-san ở trên bục giảng chỉ vào bản thân nói lớn. "Thầy đừng lo Eraser Head! Dù gì em mới là nhân vật chính hôm nay!!"

Anh ta vô cùng lạc quan nói lớn. "Chặng đường phía trước như nào?!" Anh ta còn dóng tai nghe câu trả lời.

"Chặng đường?" Cả lớp thì im lặng mà nhìn đàn anh kì lạ này.
Sau đó thì lại vô cùng năng nổ tự trả lời. "Mấy đứa nên đáp là đầy gian nan chứ!! Thôi rồi! Cả đám vậy là chẳng hiểu gì rồi!"

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ