Gần 2 tháng luyện tập của chị em Shizue đã kết thúc, song song với cuộc huấn luyện trải nghiệm của lớp 1-A kết thúc. Tất cả lên đường trở về kí túc xá.
Sau khi trở về và sửa soạn mọi thứ thì cũng là lúc kết thúc một ngày, hai chị em vẫn tiếp tục chìm vào giấc ngủ với hơi ấm của nửa kia.
Trong màn đêm, một tia sáng hiện ra.
.
.
.
"Phụt!"
Những giọt máu bắn tung tóe và dính lên khắp đồ đặc sa hoa trong căn phòng.
"Ah! Tay của ta!!"
Một người đàn ông khá lớn tuổi ăn mặc rất sang trọng, ông ta ôm cánh tay nhuốm máu và lùi bước sợ hãi với cô gái trẻ trước mặt.
"Cha ơi!"
Bên ngoài cô gái có vẻ là con gái của người đàn ông kia chạy vào.
"Tại sao cô lại làm vậy hả?!" Cô con gái tức giận với người đang đứng trước mặt họ, cô gái trẻ kia vẫn mang khuôn mặt lạnh tanh với con dao nhuốm máu trong tay.
"Không vì lý do gì cả." Cô gái kia đáp với giọng vô cảm. "Đây chỉ là công việc của tôi."
"Lấy mạng tất cả người trong gia đình này, là nhiệm vụ mà tôi cần hoàn thành." Cô gái tiếp tục nói.
Tất nhiên từng lời nói của cô đã khiến cô con gái hoang mang và sợ hãi.
"Cô nói gì vậy...? Cô là người hầu của tôi...một cô hầu gái dễ thương và chăm chỉ, là người rất ngây thơ...cô không phải cô ấy...! Trả lại cô ấy cho tôi!" Cô con gái không tin vào sự thật và hét lên.
Đáp lại sự phẫn nộ đó vẫn là khuôn mặt không chút cảm xúc. "Đó đơn giản chỉ là một vai diễn nhỏ để hoàn thành nhiệm vụ mà thôi."
"Trên con dao của tôi có bổi độc, nên xin lỗi cô chủ, cha của cô đã chết rồi." Cô gái thản nhiên nói.
Cô con gái giật mình nhìn lại, thấy người cha đã sớm bất động trên sàn nhà đầy máu thì nước mắt trào ra và ngồi sụp xuống ôm mặt.
"Tôi sẽ giúp cô chết không cảm thấy đau đớn nên cô không cần lo lắng." Cô gái lại gần với con dao trên tay.
"Những nụ cười ngây thơ của cô, lúng túng và bối rối từ trước đến nay đều là giả dối sao?" Bống cô con gái lên tiếng.
"Đúng vậy."
"Khuôn mặt lo lắng cho con mèo mắc kẹt trên cây?"
"Phải."
"Sự tức giận khi ta bị bạn cùng lớp bắt nạt?"
"Cô đang nói gì vậy? Tôi đã nói tất cả chỉ là một vở kịch?" Cô gái nghiêng đầu hỏi.
"Hah!" Cô con gái bật cười với những giọt lệ trên má. "Nếu cô nói tất cả là giả thì khuôn mặt đó của cô là sao?"
"Xoẹt!" "Phụt!" "Bịch"
Máu bắn tung tóe cùng cơ thể ngã xuống biển lửa.
"Đừng để...ta nhìn thấy khuôn mặt ta yêu quý nhất trên thế gian này đẫm lệ như vậy chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.