Chap 21

2.2K 240 18
                                    

"Rầm!" Cảm nhận được nguy hiểm ở đằng sau, Shizue ngay lập tức biến mất.

"Ara~đánh lén một cô gái sao?" Shizue mỉm cười nói. "Thật hèn hạ nhỉ...mà hơn nữa..."

Con Noumu đó đang tái tạo lại những bộ phận mà Shizue đã cắt lìa.

Nhìn nó, cô không thể nào mà ngừng run rẩy. Không phải sự sợ hãi, đây là sự phẫn nộ.

Vì con quái vật đó, làm cô liên tưởng đến những con quỷ đã cướp đi người thân của cô.

Dù đã đoán từ trước, nhưng tận mắt chứng kiến thì cô vẫn không thể không ngạc nhiên.

"Thấy sao! Con nhãi hỗn láo!" Shigaraki Tomura cười man rợ nói. "Nó được tạo ra với sức mạnh hồi phục tức thời! Mày có chém nó bao nhiêu lần thì cũng vậy thôi!"

"Ngươi..." Shizue không còn cười nữa, khuôn miệng không hề nở nụ cười. "...làm ta khó chịu rồi đấy."

"Hơi thở tập trung toàn phần." Shizue biến mất rồi xuất hiện ngay trước mắt Noumu. Tung một cước đá bay nó, nhanh chóng di chuyển Aizawa-sensei đến chỗ bọn Midoriya.

"Aizawa-sensei nhờ các cậu." Dứt lời cô liền biến mất thêm lần nữa.

"Aizawa-sensei!!" Ba người họ réo lên khi thấy thầy ấy đã bất tỉnh. Rồi cùng nhau đưa thầy ấy đến nơi an toàn.

"Rầm!!"

Đột nhiên cánh cửa bên ngoài bị đập văng ra.

"Đừng sợ!" Giọng nói quen thuộc vang lên. "Vì ta đã đến đây!"

All Might không có cười, chứng tỏ ông ấy đang rất tức giận.

"All Might!!" Nhìn thấy ngài ấy, các học sinh đã an tâm hơn.

Nhận thấy Shizue đang một mình đấy với hai tên tội phạm còn lại thì trong chớp mắt ông đã đứng trước mặt Shizue.

"Tsuyuri-shoujo! Em đã làm rất tốt, còn bay giờ hãy lùi lại! Mọi việc hãy để ta!" All Might dùng tay đẩy cô lùi lại.

Shizue cũng không cố chấp, cô cha kiếm vào vỏ rồi quay đi. "Vậy ngài hãy cẩn thận vào All Might-sensei. Nó không bình thường đâu."

Nói rồi cô nhanh chóng lùi lại.

Trận đấu không được suôn sẻ cho lắm. Mọi đòn tấn công của All Might đều vô dụng với nó.

Bây giờ All Might đang thất thế, Nouma đã bấu vào vết thương trên eo của All Might.

Tên cầm đầu tội phạm thì nói Noumu là một bao cát đúng nghĩa, được tạo ra là để đánh bại All Might.

"Tạo ra?" Shizue đi tới. "Ngươi tạo ra Noumu?"

Không lẽ...

Hắn thấy sắc mặt cô có vẻ không tốt nên đã khiêu khích. "Đúng vậy không được sao con nhãi?!"

"Ngươi đã biến con người thành những sinh vật vô tri vô giác?!" Shizue gằn giọng nói.

"Hả?!" Hắn lại hỏi. "Mày biết Noumu được tạo ra từ con người?"

"Không phải nhìn là biết rồi sao?!" Trên trán Shizue nổi rất nhiều gân, chứng tỏ cô đang rất tức giận. "Ta đã chặt đứt tứ chi của nó rồi mà còn mọc lại, con người không thể làm những việc như vậy được!"

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ