Chap 50

1.3K 158 22
                                    

Có vẻ Vlad King-sensei là người đã gọi cứu viện...và 15 phút sau khi bọn tội phạm chạy thoát, xe cứu thương và cứu hoả đã tới.

Trong số 42 học sinh có mặt, 15 người bị khí gas của tội phạm làm bất tỉnh.

Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của người trong gia tộc Ubuyashiki Trùng Trụ Kochou Shinobu và những Kakushi nên họ đã qua tình trạng nguy kịch.

11 người bị thương, cả nặng lẫn nhẹ.

14 người vẫn bình an vô sự và...

2 học sinh hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Trong 6 anh hùng, 1 người bị thương nặng ở vùng đầu đã qua cơn nguy kịch.

Và một người hiện vẫn chưa rõ tung tích, mặc dù cô ấy đã để lại một vũng máu lớn tại hiện trường.

Mặt khác, 3 trong đám tội phạm đã bị bắt giữ.

Những kẻ khác đã bỏ mặc chúng...và biến mất không dấu vết.

Và vậy là trại hè mà các học sinh mong chờ đã kết thúc một cách thảm khốc.

Ngày hôm sau, tại Yuuei trong kì nghỉ hè.

Trong phòng họp, các giáo viên của trường đã mở một cuộc họp khẩn cấp vì sự việc lần này.

"Một cuộc đột kích vào trại hè vốn nhằm mục đích chuẩn bị cho học sinh đối phó với tội phạm..."

"Ta phải chấp nhận nỗi nhục nhã này thôi..."

"Lần trước ta đã lo ngại về việc lũ tội phạm bắt đầu gia tăng...nhưng chúng ta đã quá ngây thơ. Chúng thật ra đã bắt đầu cuộc chiến của chúng rồi...cuộc chiến phá hủy xã hội anh hùng."

Midnight lên tiếng. "Nhưng dù có biết đi chăng nữa, thì chắc gì chúng ta có thể chặn đứng được chuyện này. Không ngờ rằng chúng lại tấn công liên tục, dồn dập như vậy. Từ khi All Might xuất hiện, những tổ chức tội phạm như thế này đã bị quét sạch rồi."

Present Mic tiếp tục nói. "Và chính sự hoà bình đó đã khiến cho chúng ta tự mãn! Ta cứ tưởng rằng mình sẽ có thời gian chuẩn bị cho bọn trẻ, chính tôi cũng thấy tức giận vì sự yếu kém của mình."

Riêng All Might thì đang rất u ám. "Trong khi nó và các em khác đang tuyệt vọng chiến đấu..."

"Thì tôi còn đang thảnh thơi tắm bồn...!!"

All Might đáng thấy rất nhục nhã.

Hiệu trưởng Nezu vẫn rất tích cực nói. "Vậy mà ta còn tổ chức hội thao ngay sau cuộc đột kích đầu tiên nữa...giờ ta không còn có thể nhượng bộ nữa rồi. Vụ bắt cóc học sinh là thất bại lớn nhất của Yuuei. Bọn chúng không chỉ lấy đi Bakugou và Tsuyuri chúng còn lấy đi lòng tin của xã hội vào anh hùng nữa."

Ngài hiệu trưởng Nezu dơ lên tờ báo và cái Ipad tin tức. "Thật ra thì báo chí đã đăng đầy tin chỉ trích học viện rồi. Lý do chúng nhắm vào Bakugou có lẽ là vì bản tính ngông cuồng và bạo lực của em ấy đã trở nên nổi tiếng sau hội thảo. Nếu em ấy đứng về bên tội phạm, thì điều đó sẽ dập tắt tất cả lòng tin vào sự giáo dục của Yuuei."

Midnight liền hỏi. "Vậy thì chúng có lý do gì mà lại nhắm vào hai chị em Tsuyuri chứ?"

Hiệu trưởng Nezu chỉ lắc đầu. "Cái đó thì tôi vẫn chưa thể nói chính xác được. Nhưng phần lớn có lẽ là vì thực lực của con bé."

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ