Xe cảnh sát áp giải Chisaki đã bị tấn công giữa đường đi và cũng có tin xác nhận rằng bằng chứng cực quan trọng đã bị mất cắp.
Cả ngày hôm nay trên thời sự chỉ nói mỗi về thông tin này.
Vụ việc này không thể khiến Shizue ngừng quan tâm.
Bỗng một bàn tay xoa nhẹ lên đầu Shizue.
"Nếu em quan tâm đến vậy thì để chị báo cáo với Oyakata-sama và nhờ ngài ấy tập trung các Tân Binh để điều tra thì sao?" Chị Shinobu mỉm cười nói.
Shizue giật mình nhìn chị ấy rồi lúng túng một hồi mới nói được.
Chị Shinobu mỉm cười mãn nguyện khi quan sát được biểu cảm vô cùng đáng yêu của em gái. 'Dễ thương ghê...!'
"Em nghĩ là không cần điều tra đâu chị." Cuối cùng Shizue cũng nói được.
Chị Shinobu có vẻ ngạc nhiên khi Shizue trả lời như vậy. "Tại sao em lại nói vậy?"
Shizue cũng nghiêm túc suy nghĩ. "Có điều tra thì khả năng tìm được manh mối cũng vô cùng thấp. Thông tin lúc trước em nhận được từ các Tân Binh cũng đã nói là thấy Chisaki đến gặp Liên minh tội phạm."
"Vậy theo em thì chính Liên minh tội phạm đã tấn công vào chiếc xe áp giải Chisaki sao?" Chị Shinobu nói.
"Vâng, chuyện đó thì không thể nào chối cãi được." Shizue tiếp tục nói.
"Việc tìm kiếm thêm manh mối Hiệp hội anh hùng sẽ lo việc đó nên chúng ta không nhất thiết phải mất công nhúng tay vào làm gì."
"Thông tin mà họ điều tra được thế nào Oyakata-sama cũng sẽ nắm rõ hơn ai hết."
"Mà việc tìm kiếm Liên minh tội phạm chắc chắn sẽ không dễ dàng, mà nếu có may mắn tìm được chúng thì cũng sẽ rất nguy hiểm."
"Shigaraki Tomura có năng lực là phân ra, nên chỉ cần chạm nhẹ vào ai đó chắc chắn người đó sẽ biến thành cát bụi, rất nguy hiểm."
"Mấy hôm trước trong lúc điều tra về Bát Tịnh, em cũng đã cho quạ Kasugai quan sát xung quanh rồi, dù có dấu vết rằng Shigaraki đã đến đó, nhưng lại mất dấu khi điều tra vị trí chính xác của hắn."
Chị Shinobu cười gượng nói. "Em điều tra kĩ đến vậy luôn à?"
Shizue cũng thở dài. "Em cũng không nghĩ là lại tập trung đến vậy..."
Chị Shinobu nhìn xuống dưới, Kanao vẫn đang ngủ rất ngon trên đùi Shizue, mà từ nãy đến giờ Shizue lại liên tục xoa đầu con bé.
"Kanao ngủ ngon quá nhỉ?" Chị Shinobu mỉm cười dịu dàng xoa đầu Kanao.
"Vâng, con bé đã rất lo lắng cho Eri mà..." Shizue cũng mỉm cười dịu dàng nhìn con bé.
Chị Shinobu nói. "Em nói vậy làm chị cũng muốn gặp cô bé tên Eri đó quá!"
Shizue mỉm cười vui vẻ nói. "Vâng, cô bé rất dễ thương đó ạ. Nếu cho Kiyo, Naho và Sumi gặp Eri thì biết đâu lũ trẻ sẽ trở thành bạn tốt thì sao!"
Chị Shinobu liền đập tay thốt lên. "Đúng vậy nhỉ!"
Shizue cười nói vui vẻ với chị Shinobu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri Shizue
FanfictionThứ khiến Shizue quan tâm, thứ khiến Shizue có cảm xúc. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất em gái và gia đình của cô.