Chap 82

604 66 18
                                    

Ngày hôm sau, lúc Shizue và Kanao vẫn đang nắm tay nhau mà ngủ, chị Shinobu đã thức dậy từ trước. Nhìn hai đứa em dễ thương ngủ ngon lành, bàn tay dịu dàng nhẹ xoa đầu hai đứa rồi đứng dậy ra ngoài bắt đầu một ngày làm việc vất vả.

Mãi lúc sau Shizue mới tỉnh dậy, tay dụi mắt.

"...Nee-san...Kanao...?" Mắt nhắm mắt mở, mơ mơ màng màng gọi.

Đến lúc tỉnh hẳn thì tầm mắt lại nhìn Kanao vẫn đang nắm chặt tay của mình kể cả trong lúc ngủ thì không khỏi mỉm cười.

"Kanao dậy đi." Shizue lại gần gọi con bé.

"Ưm...." Kanao kêu lên một tiếng đổi tư thế rồi ngủ tiếp.

Nhìn biểu hiện dễ thương của con bé mà Shizue bật cười.

"Nào, đến giờ dậy rồi Kanao! Hôm nay chúng ta vẫn phải luyện tập đấy!" Shizue lay lay Kanao cho con bé dậy.

"Sao hôm nay con bé ngủ say vậy nhỉ?" Shizue thầm nghĩ.

Đột nhiên Shizue nghĩ ra gì đó thì liền đỏ mặt xong thì lắc đầu, cuối cùng thì thở dài.

Lại gần Kanao, Shizue đặt lên môi con bé một nụ hôn nhẹ.

Shizue vừa ngẩng dậy Kanao liền mở mắt.

"Chào buổi sáng Kanao." Shizue mỉm cười nói.

"Nee-san chào buổi sáng!" Kanao nhanh chóng mỉm cười vui vẻ nói.

Đang cười vui vẻ với nhau, Shizue liền hỏi.

"Kanao, em dậy từ lúc nãy rồi đúng không?"

Kanao vẫn thản nhiên gật đầu. "Vâng!"

"Vậy tại sao lúc nãy chị gọi em không dậy, mà lúc..." Shizue hơi ngập ngừng. "...mà lúc chị hôn em mới dậy?"

Kanao rất rất vui vẻ trả lời. "Vì em muốn Nee-san hôn em buổi sáng!"

Câu trả lời không nằm ngoài dự đoán của Shizue, nhưng nghe trực tiếp thế này thì thật...

"Cái con bé ranh mãnh này...!" Đầu Shizue xì khói.

Bất ngờ Kanao nhào đến ôm cổ rồi hôn vào môi của Shizue.

"Này Kanao!" Shizue giật mình nói.

Kanao nhìn thẳng vào mắt của Shizue với biểu cảm rất tinh nghịch, thậm trí con bé còn liếm môi.

"Em chỉ như vậy với một mình Shizue-neesan mà thôi!"

Nhìn em gái của mình thay đổi như vậy, Shizue thật sự có chút không quen. Nhưng mà...

"Con bé dễ thương như thế này thì...kệ đi..." Shizue mỉm cười thầm nghĩ.

Cô đưa tay ôm lấy đứa em gái đang ôm lấy mình, khuôn miệng mỉm cười ranh mãnh nhìn thẳng vào con bé.

"Nếu em muốn vậy thì chị chiều em thôi!"

Kanao có vẻ hơi giật mình một chút khi thấy Shizue như vậy, nhưng con bé cũng vui vẻ theo.

Shizue áp môi lên môi Kanao, nhanh chóng chiếm ưu thế đè con bé xuống nệm và hôn sâu hơn.

Kanao cũng không để yên mà đáp lại, tay ôm gáy của Shizue áp sát xuống cơ thể mình.

(Đn KnY+Bnha) Tsuyuri ShizueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ