Simon and i are friends since were kids, Simon know me better he knows may attitude and he understand me. Until we made a mistake that can break our friendship
Simon and kylie have a little misunderstanding so they just have a flight i was the best friend i comfort him i give him some advice to lessened the pain his carrying on. We drink som alcohol because they say alcohol is the best way to let go of pain. So we drink i didn't know that alcohol also can do such bad things.
"Laura" I'm my a bad boyfriend hah? " he asked me
" No Simon your a good boyfriend and a good best friend to me" i answered him with a honest answer
" so why kylie think i have a girl hah?"
" because your girlfriend is crazy"
" what!? "
" ahm nothing Simon, hali kana uwi kana baka ano na naman ang iisipin ng Girlfriend mong masama ang ugali" sabi ko. Sa kanya at sinubukan syang itayo para lumabas na sya ng apartment ko kasi naman no lalaki sya at ako naman ay babae baka ano na naman ang sabihin ng Girlfriend nya sa mga kaibigan nito.
" Simon tumayo ka naman please " pagmamakaawa ko sa kanya
"Hahaha itayo mu ako ikaw gustong magpauwi sa akin"
" Ahh ganon ah akin na Phone para tawagan ko Si Kylie para sya magsundo sayo dito sa apartment ko" sabi ko sa kanya
" Ahh ahh ahh wag mo syang tawagan galit pa yon sa akin at kung tatawagan natin yon mas lalong magagalit yon" paliwanag nya
" din tumayo kana dyan kasi matutulog ako Simon " pagmamakaawa ko sa kanya.
I try ko ulit naitayo sya pero ang bigat eh. And try ako ng nag try at nong malapit ko na syang maitayo ay na at of balance naman ako at napahiga kami sa Sofa ko at ako naman ay nakapatung sa kanya. Nagulat kami pareho sa nangyari at aalis na sana ako ay bigla nya akong hinila pabalik sa position naman kanina at mas yumakap sya sa akin ng mahigpit.
" "Simon let me go " pagpipiglas ko sa kanya
" shh Wag kang maingay ok " sabi nya sa akin
Ganon lang kami ng isang minuto at nong hindi na mahigpit ang yakap nya sa akin ay nag dahan dahan akong umaalis sa yakap nya. Kasi akala ko tulog hindi pa pala kaya hindi pa ako nakaalis ay hinigpitan na naman nya ang yakap nya sa akin.
" Simon ano ba"
" Anong ano ba hah? " sagot nya
" let me go na kasi eh baka pag may mamakita sa atin na ganito ang position natin baka mag isip sila ng masama Simon ayaw kung magalit sa akin si Kylie ok " sabi ko sa kanya
"Laura ikaw lang ang nakatira sa apartment na to ok " sagot naman nya
" din let me go na kasi matutulog na ako"
Pinabayaan mo muna sya sa gusto nya at nong nagkatitigan kami ni Simon sa mga mata ay bigla nya akong hinalikan sa labi nagulat ako sa ginawa nya but i like it kasi First ko sa mga ganitong bagay eh.
Naghalikan lang kami at nong hindi na kami makahinga ay naghiwalay agad ang mga labi namin.
" Simon bat mo ako Hinalikan? "
Hindi sya sumagot. At hinalikan nya ako ulit bat this time ay tumayo na kami sa Sofa at nag lakad habang naghahalika papunta sa kwarto.
Dinikit ako ni Simon sa padar at yung mga halik nya ay pababa ng pababa na sa ileeg ko at yung mga kamay nya ay tinatanggal na ang mga damit ko at ako naman ay ganon din ang ginawa ko sa kanya hinubaran ko rin sya.
At nong nahubad nya na ang Damit ko at nakita nya ang cocomelon ko na Hindi naman ganon kalaki ay hinawakan nya ng malakas at sobrang lakas napasigaw ako" Aggh "Tumingin sya sa akin. At ako naman ay nag signal lang na ituloy mo at nagpatuloy sya sa ginagawa nya at nong tapos na sya paghalil sa buong katawan ko ay
Hinagis nya ako sa bed ko at sya naman ay hinubad nya ang pantalon at nakita ko ang Jr nya nako po pumikit ako pero huli na. At nung nahubad nya na ang pantalon nya ay pumatong na kaagad sya sa akin at humalik sya ulit pababa sa breasts ko at bumidi sya ito para syang gutom na bata na nakulangan sa didi ng mama nya. Pababa ng pababa ang mga halik nya at na notice ko na yung mga kamay nya ay nasa Pearl ko kasi hinamas himas nya ito at ipinasok nya ang dalawa nyang finger at napahawak ako sa ulohan ng bed ko sa sakit kasi naman hindi nag dahan dahan eh binigla nya.
At pagkatapos nya akong fingerin ay pinabuka nya ang legs ko ng malaki at ipinasok ang jr nya sa pearl ko naiyak ako sa sakit kasi first time ko eh sa lakinat haba ng jr nya nag addjust sya sa size ng ano ko at nong napasok nya na ng buo ay gumalaw na sya. Ng dahan dahan hanggang sa palakas ng palakas na.
Ako naman hindi ko mapigilan na hindi sumigaw sa sakit ang sakit kaya lalo na yung palakas na yung pag bayo nya sa akin. Nag patuloy lang sa pagbayo tapos hinalikan nya ako ulit at ganon din ako sa kanya at nung malapit na syang mag release ng likido nya ay binilisan pa nya ng mabulti at nilabas nya lahat sa kin ang likido nya at humiga sa tabi ko at natulog dahil sa pagod.
The next day
Nagising na kami ng sabay at nong makita nya ako sa atbi nya bigla syang nagulat.
"Laura What i my doing here and we're naked hah? " tanong nya sa akin
" Hoy Simon anonng ano ang ginagawa ko dito hah, hindi mo maalala hah"
" Hindi at bakit wala akong damit at ikaw rin" tanong nya
" Hoy Simon alam mo ang ginawa mo kagabi hah "
" Ano ang ginawa ko kagabi sayo? "
" Ni rape mo Ako" sigaw ko sa kanya
" Baka ikaw ang ng Rape sa akin Laura. Kasi lasing ako you take advantage of me"
" Gago kaba hah " sabi ko sa kanya sabay hampas ng unan sa ulo nya
" Ok fine kung ano man ang nangyari sa atin kalimutan nalang natin ok "
" Ano Simon We made love alam mo yan kasi lalaki "
" ok i know na nag sex tayo but Laura i have a girlfriend "
" yon na nga eh Sana hindi mo ginawa para hindi tayo magsisihan ngayon Simon" sigaw ko sa kanya
" Will sana Pinigilan mo ako kasi Hindi ka naman lasing Reyzel ako lang ang lasing So ikaw rin ang maykasalanan hindi lang ako kaya wag kang mangbintang " balik sigaw ni Simon sa akin
" i tried to stop pero ikaw mong huminto Simon " sabi ko sa naiiyak na bosis
" Sabehin mo lang Laura" gusto mo rin yung nangyari sa atin"sabi nya sa harap ko at sinampal ko ng malakas sa face nya.
" Alam mo Simon hindi ako ganong babae ok, umalis kana sa apartment ko alis " sigaw ko sa kanya
" talagang aalis ako " sabi nya at siuot ang mga damit at lumabas na sya sa kwarto ko.
Akala ko ok lahat yon pala ay hindi nag away tuloy kami ni Simon. Kasalanan ko rin eh ako yung hindi lasing pero hindi ko sya pinigilan. Kaya nangyari tuloy ang hindi dapat nangyari.
Hi guys sana magustohan ninyo ang story na ito.