chapter 49.

234 5 0
                                    

   

Nakatulog si Laura ng dahil narin sa kakaiyak nya.. Mahimbing ang tulog nya until...

"Mommy....Help us, Mommy... I'm scared" sabi ng bata

"Amara Don't worry Mommy is coming"

"Mommy hurry up his Coming and his Gonna kill us Mommy"

Suddenly may nag salita na lalaki.. At may dala syang baril at kinakasa nya ito..

"Amara I'm coming" sabi ng Lalaki

"No... Amara hide at wag ka ng mag pakita sa kanya papunta na kami ng Daddy mo"

"Mommy hurry.... His gonna find us"

"Amara make sure Austin is With you don't leave your brother alone"

"There you are, wag na kayong mag tago ng kapated mo, Alam mo Hindi ka Mahal ng Mommy at Daddy mo kasi ang Kylie mo at pasaway ka sa kanila"

"No... Mahal ako ng Mommy at Daddy ko, ikaw ang hindi Mahal ng Magulang mo kasi bad ka you kidnap me and my brother Austin"

"Oo bad at pag napuno ako sa inyo talagang papatayin ko talaga kayong dalawa"

Tinutok ng Lalaki ang baril sa Mukha ni Amara at pinutok ito....

"No...... Ahh.... Amara" sigaw ni Laura sa Kwarto at agad naman na umakyat sila sa taas

"Babe what's wrong?" Tanong ni Simon

"Si Amara, Simon pinatay nila si Amara ko at isusunod nila si baby Austin Simon please tulongan nyo si Amara ko please" iyak na sabi ni Laura

"Laura your just dreaming hindi totoo yan ok"

"Ito ouh Simon ipainom mo sa kanya, to calm her down"

Natahimik ang lahat ng May biglang tumawag...

"Shhh.. "

"Hello" sabi ni Simon sa kabilang linya

"Hello ito ba ang Magulang ng mga bata?" Tanong ng lalaki

"Yes ako nga, ikaw ang kumidnap sa mga anak ko?"

"Oh may gosh yung kidnapper, akin na I wanna hear may baby Voices" sabi ni Laura at binigay ni Simon ang telephone kay Laura

"Hello.. Hi ako yung Mommy ng mga bata pwede ba marinig ang Bosis ng mga bata please lang to make sure na ok sila" pag mamakaawa nya sa kidnapper

"Oo naman yon lang pala, ito pakingan mo ang bosis ng mga anak mo"

Lumapit yung kidnapper sa mga bata at sinabi na mag salita.

"mommy it's me Amara, mommy help us Mommy I'm scared" sabi ni Amara at nadurog ang puso ni Laura ng marinig ang bosis ng anak na umuiyak..

"Amara don't worry gumagawa na kami ng Paraan don't worry ok, make sure na ok lang si Baby Austin"

"Mommy... Si Baby Austin"

MISTAKESWhere stories live. Discover now