chapter 46.

307 14 4
                                    

Masayang nag Picnic sila Sandro at Laura sa Park.

Sandro Pov

Ang Saya pala sa Feeling na makasama ang Anak mo at Lalo na yung First love mo. Kaso Hindi lang kami nag katuloyan pero masaya parin ako kasi Sa kapated ko sya naging masaya.

"Tito Sandro ikaw po gusto mo ng ice cream?" Alok ni Amara sa kanya

"No binili ko yan for you Amara"

"Ok ikaw Mommy?"

"Sandro thank you pala hah kasi pinasaya mo si Amara ng ganito"

"Your welcome laura basta kayo ni Amara gagawin ko ang lahat"

"Huh kilan ka mag aasawa?"

"Hahaha grabe naman ang tanong mo asawa agad"

"Kasi naman ang tanda muna kasi Sandro you need to find a wife na para may mag alaga sayo"

"Laura I'm fine as long as I have you and my Family with me I'll be happy"

"Look Sandro I'm married now and I have Kids na din with your brother and Sandro all I want is to see you happy with your own Family that's all"

"Laura I'm ok Hindi ko pa Natagpuan yung babae na mag papasaya sa akin"

"Ok I will help you to find her as soon as possible" Sabin ni Laura

"Momi Look ouh A ballon" turo ni Amara sa Momi nya

"Yeah I See"

"Momi I want one" Sabin ni Amara

"Amara Momi didn't bring money kasi ang Alam ko si Tito Sandro ang Bahala sa lahat"

"Momi.... "

"Ouh what's wrong?" Tanong ni Sandro

"Eh kasi Sandro si Amara gustong mag pabili ng Ballon eh wala akong pera pang bili"

"Ah ok, you want ballon Amara" tanong nya sa bata

"Yes tito Sandro I want one at gusto ko yung Red" Sabin ni Amara

"Ok dito kalang hah bibili lang ang tito ng ballon"

"Ok thank you tito"

Bumili si Sandro ng ballon kay Amara at yung red na ballon yung binili nya kasi yon ang gusto ng bata na kulay.

Kinahaponan

Umuwi na sila galing sa park.

"Sandro thank you ulit huh" Sabi ni Laura kay Sandro

"Your welcome Laura sige alis na ako "

"Sige bye mag ingat ka huh"

"Po kayo din and tell Simon I have to go now"

"Ok I will"

Nakauwi na si Sandro at si Laura naman ay Sabik na makita ang Anak nila na Si Austin kasi miss nya ito.

"Hey Babe" sabi ni Laura kay Simon

"Hey babe how was the picnic with kiya Sandro?" Tanong ni Simon

"Well it's good naman masaya si Amara to have bonding with her Tito Sandro, ikaw babe kamusta ang bonding ninyo ni Austin?" Balik tanong ni Laura kay Simon

"Well ok lang naman din Austin was good boy today kasi Hindi SYA umuyak kaya Hindi ako nahirapan sa kanya"

"Ahh that's good babe sige ligo muna ako kasi galing pa ako sa labas at ayaw kung mahawa kayo ng ill"

"K"

Naligo na muna si Laura bago mulapit sa anak kasi ayaw nya na mag kasakit ang mga Anak nila kaya tudo protection sila always silang nag papalinis ng bahay para Hindi maanohan ng mga kung anu ano ang bahay nila.

MISTAKESWhere stories live. Discover now