Laura POV.
Good morning my baby Amara ahh gising na ikaw nah "
Tara labas tayo punta tayo sa sala para mag good morning kay Lola at lolo mo ah nah ang cute naman ng Amara namin ouh "
Very good ka kasi Hindi ka umiyak kagabi nakatulog ang Mommy ng maayos dahil very good si Amara"
Lumabas sila sa kwarto nila.
Good morning Laura "
Bati ni Tito bong.
Hi good morning "
Akin na ang apo ko "
Ahh doon kana muna kay Lolo bong mo kasi mag hahanda lang ah Mommy ng food para kakain na kami kasi may work ang mga tao dito Amara so ikaw maiwan ka sa yaya mo ngayon "
Ahh Smile naman ang baby Amara "
Manang tulongan kona kayo"
Nako wag na Ms Laura patapos na din "
Ahh cgi ako na lang angtatawag sa kanila Manang "
Ah cgi ikaw bahala "
Tinawag na ni Laura ang mga tao para kumain na umakyat din sya sa taas para tawagin sila Sandro, Simon at Vinny.
Vins it's time to eat na labas na ok "
Ok ate Laura susunod na ako "
Ok vins"
Kasunod naman ay si Simon.
Simon labas na kakain na tayo baka ma late ka pa sa work mo"
Yeah coming "
Last but not the list si Sandro.
Kumatok muna ako sa pinto ng kwarto nya baka kasi Hindi pa gising alam nyo naman Sandro hate morning.
Mm-hmm"
Sagot nya.
Pasok ako sa room mo ok lang ba "
Yeah come in "
Pumasok ako sa kwarto nya at Sandro was still lying in his bed.
Sandro gising na may work kapa diba "
Hmm"
Yeah gising na isa "
Dalawa "
Pagbibilang din nya.
Aba pasaway kang bata ka "
Hindi na ako bata Laura actually kaya ko na nga gumawa ng bata "
Aba bastos pa gising na mabuti pa si Amara maagang gumising ikaw na malaki ang tagal gumising "
Ok babangon ako sa isang kondisyon "
Ok anong kondisyon naman yan Sandro? "
Kiss mo ako sa lips at babangon na ako isang kiss lang naman "
Ano ka gold huh bahala ka dyan ikaw lang naman yung g malalate sa work Hindi ako "
Ok Hindi ako babangon dito sa kama ko "
Saktong aalis na si Laura sa kama ni Sandro ay bigla nya itong hinatak pahiga at alam nyo na ang nangyari nag kahalikan sila ni Sandro gulat man si Laura pero Hindi nya tinulak si Sandro at nag halikan lang sila.
Laura's mind.
The way Sandro kiss me on my lips I feel like may kuryente sa katawan ko na syang kumokontrol, ang tender ng lips ni Sandro matagal ko din tong hinintay at ngayon na nangyari na ay Hindi ko papalampasin pa so I kiss him na parang wala ng bukas, kahit nahihirapan na kaming humingan Hala patuloy parin kami sa pag halik yung mga kamay ni Sandro ay kung saan na nagpupunta, hanggang Hindi ko namalayan na nakapatung na pala si Sandro sa akin, he try to undress me kaso bumalik na ako sa katinoan ko at natulak ko sya.