chapter 53.

222 3 0
                                    

25 Years later......

Nakakasal na si Amara sa Long time boyfriend nya na  Australian citizen. They been dating for almost 5 years and now mag boyfriend sila ni James kaya magpapakasal na sila kasi gusto na nila.



"Daddy Don't cry kasi naiiyak din ako page iiyak ka eh,sige ka papanget talaga tayo nito" Sabin ni Amara Sandro Daddy Simon nya

"Naiyak lang ang Daddy kasi Ikakasal kana dati kinakarga pa kita ngayon ikaw ang mag kakarga ng mga Anak mo pah mag karoon na kayo Ni James"

"Daddy Don't say that ikaw parin ang Daddy ko at wala ng iba kayo lang ni daddy Sandro"

"Amara promise me one na Mahahalin mo sya gaya ng pag mamahal na pinapakita mo sa Amin ng Mommy mo ok"

"Yes Daddy don't worry, ikaw ang dapat mag promise sa akin na maging masaya ka at wag ng Umiyak kasi nakakasakit ng Puso"

"Oo na Ikaw Pala ang Doctor ko dito sa Bahay na to"

"Oo promise me pati na rin si Austin na bibisita kayo sa Australia ok"

"Oo naman Anak promise yan ng Daddy"

"Ok Tara na kasi baka sabihin nil na Hindi matoluy ang kasal kasi ang tagal ng bride dumating"

"Oo na tara,Austin come na pupunta na tayo ng Simbahan"

"Oo na Ate may tinatawagan lang ako"

"Ok Sumunod ka na lang ok"

"Oo promise"

Nauna na sila sa Simbahan at Sumunod naman sila Austin sa Simbahan.

Nakasal na sila Amara at James natapos na yung kasal at nag Punta na sila sa venue.

Si Austin at College student na sya at kinuha yang course ay software engineering kasi yon ang gusto nya at support nqlqqng si Simon sa mga Anak nya si Amara naman ay Doctor kasi Yon ang Dream job nya nung bata pa sya.



Sa Venue nag speech si Amara kasi gusto nya na malaman ng Lahat kung gaano nya kamahal ang Magulang nya.

To May Daddy Sandro,Dad thank you kasi ikaw yung laging nandyan for me lalo na yung na wala ang Mommy ko ikaw din ang Laging nag sasabi na kaya mo yan Anak ko mana ka sa Amin ng Mommy at Daddy Simon mo matalino.

dad Kahit matagal kung Hindi kita nakasama pero pinaramdam mo naman sa Akin na Hindi ako kulang sa pag mamahal mo.

Daddy Sandro I love you so much at ikaw ang Superhero Daddy ko. I love you ❤❤❤❤

Lumapit si Sandro Kay Amara para bigayan ng Hug. Nag salita na rin si Sandro para kay Amara.

Anak Amara happy na ang Daddy kasi happy kana rin, happy kmi kasi may kakaroon kana rin ng Pamilya mo.

Anak Tandaan mo ito Mahal ka ng Daddy kahit ano pa ang mangyari ok.

Oo naman Daddy Sandro. ❤❤


"Meron pang isa ang Daddy Simon ko"


Daddy Thank you kasi ikaw yung nag palaki sa akin kahit na Hindi mo pa la ako anak you still love me the way you loved me before. Daddy thank you kasi always be there pag kailangan ko ng makakausap. Daddy Mahal na mahal kita tandaan mo yan kayo ng Mommy.

Ang Mommy look ouh yung baby girl mo dati ikinasal na ako na sa taong mahal ko. mommy thank you for everything and I missed you so much mommy Bantayan mo kami palagi ok I love you❤❤❤😘😘😘.


Nag sigawan ang mga Tao dahil sa speech ni Amara sa magulang nya.. After na wedding ay umuwi na sila sa bahay nila. Si Simon naman ay nag Punta naman sa Bahay ni Laura sa sementeryo. Dumalaw sya kasi miss nya na yung asawa nya.

"Babe Kasal kanina ni Amara, Alam mo babe ang Saya ng Anak natin Sana kung nakita mo lang talagang iiyak ka sa Tuwa, babe kamusta dyan sa Langit?maayos kaba dyan huh wala bang nang aaway sayo dyan. Babe Miss na kita ng Sobra babe bakit mo ba kami iniwan ng walang paalam sa amin. Hindi pa kami handa Sana naman Nag sama pa tayo non ng masaya. Babe ang Sama ko kasi iniwan ko ako ng Mag kagalit tayo"

"Dad stop crying na diba sabi ng ate baka mapano kapa dito" sabi ni Austin

"Oo na titigil na sa pag iyak ikaw naman ouh para ka ng ate mo"

"Eh sympre ayaw ko pa na iwan mo ako dad kaya stop na ok, ang isipin na lang natin ay yung mga memories with mommy yung masaya ok"

"Ok Austin ko"

"Dad! Miss ko rin ang Mommy kahit Hindi ko sya nakita kasi baby pa ako nong iniwan nya tayo"

"Austin mahal ka ng Mommy mo tandaan mo yan ok"

"Oo dad promise"

"Tara na may meeting pa ako with my business partner baka malate pa ako"

"Sige dad paalam na tayo kay Mommy"

"Babe Alis na kami ni Austin bye I love you "

"Bye Mommy I love you and I miss you so much❤😊"

Umalis na sila sa kasi may meeting pa si Simon sa company nya at si Austin naman ay may kadate daw pero secret lang daw kung sino...

😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅

MISTAKESWhere stories live. Discover now