Hi mga simon lovers dyan sorry na ngayon lang ako nag update .
Laura POV
Nasa kwarto lang ako ngayon kasi medyo masama yung pakiramdam ko, nakahiga ako sa kama ko at nanonod ng tv dito. While nanonod ako may kumatok sa kwarto ko kaya bumagon ako sa kama ko at binoksan ang pinto ko, nakita ko si Simon sa labas ng kwarto ko lumabas ako at nag tanong kung bakit. Sya kumatok sa kwarto ko.
Yes Simon bakit ka kumatok sa kwarto ko you need anything? ".
Ahm Laura pwede ba tayong mag usap sandali lang naman eh important lang to".
Ok saan mo gusto mag usap Simon".
Sa loob ng kwarto mo ".
Hah ano bakit sa kwarto ko".
Ano ba Laura mag uusap lang naman tayo eh"
Cgi na nga".
Pumasok na kami sa kwarto at doon na nag usap sa loob.
Ouh andito na tayo sa loob ano ba kasi yuin simon hah at please pakibilisan kasi gusto kong matulog Masama kasi yung pakiramdam ko".
Ok sorry kung naisturbi kita ahh, ganito kasi yun laura gusto ko ng sabihin kay Kylie ang lahat kaso takot ako baka hiwalayan nya ako ".
Takot ka sa girlfriend mong masama ang ugali, ".
Laura naman eh please hear me out naman ok ".
Ok sorry ".
Bukas uuwi ako ng manila para sabihin sa kanya ang lahat at bahala na si Batman basta masabi kolang sa kanya ang Nangyari sa atin".
Ahh ok that's good Simon, may sasabihin kapa Simon? ".
Wala na yon lang cgi alis na ako and Laura please take care ok habang wala ako dito sa Ilocos. "
Ok cgi na labas na kasi matutulog na ako, pwede bang tumabi sayo mamayabg gabi?".
Ano bakit ka tatabi sa akin mamaya hah? ".
Wala lang gusto ko lang makatabi ka kung pwede lang naman".
Ah cgi, labas na Simon ang kulit mo rin eh".
Oo na lalabas na ".
Lumabas na si Simon sa kwarto ko at ako naman ay humiga na sa kama ko, pero wait lang bat parang ang bilis ng tibok ng puso ko nako baka may sakit ako sa puso no..., char lang ahh pero bakit nga ang bilis nya nong pagsabi ni Simon na gusto nyang tumabi sa akin mamayang gabi matulog dito ahhh Laura wag kang magbola kay Simon alam mu naman na may girlfriend sya ok.natulog na Si Laura sa kwarto.
Simon POV
Nasa kwarto ako ngayon nag hahanda sa mga damit ko para bukas kasi uuwi ako ng manila kakausapin ko si Kylie tongkol sa amin ni Laura, para hindi na awayin pa ni Kylie si Laura lalo na ngayon na malaki na Talaga yung tyan ni Laura mahahalat na talaga sya kaya, its time na para sabihin ang tungkol sa amin ni Laura.
Natutulog sya ngayon sa kwarto nya kaya lumabas ako para palutuan sya ng masarap na ulam para mamayang dinner namin kami lang pala dito sa Ilocos, me , kuya Sandro and Laura.umuwi din kasi ang mommy at Daddy sa manila pero daddy is coming back tomorrow kaya ako naman ang uuwi sa manila pero hindi naman ako mag tatagal doon eh. Sandali lang ako doon kakausapin kolang si Kylie at pagkatapos ay uuwi na ako dito sa Ilocos.
*******************************************
Nagising na ako kasi nagugutom na ako kaya bumangon ako sa kama ko at kumabas sa kwarto ko at nag punta sa kusina para magtanong kay manang kung ano ang ulam namin ngayon kasi gutom na ako eh.
Manang Anong ulam natin ngayon "?.
Ahm pinagluto ako ni Simon kanina ng Ampritada at metchado at marami pa kasi alam nya na gusto mo ang mga yon, gutom kana?. "
Ahm opo eh kanina pa ako gutom".
Ah cgi umupo kana dyan maghahanda ako ng makakain mo".
Thank you po Manang ".
Nag handa si Manang ng mga kakainin ko ng biglang sumolpot si Simon sa kusina.
Yeah Simon Nakakagulat ka ".
Sorry gutom kana? ".
Oo nag pahanda na ako kay manang ".
Ahh cgi sabay nalang tayong kumain kung ok lang syo?. "
Ok lang naman Simon iwan naman para kang iwa dyan, manang pakihu ng isang plate kasi kakain din si Simon".
Ahh cgi ".
Bumalik na Si Manang na may dalang isang plato at binigay kay simon at sabay na kaming kumain. Feeling ko parang nag dadate kami ni Simon ngayon pero sa bahay lang naman eh. Kumain na kami ng tahimik kasi wlang nagsasalita habang kumain kami.
Time skip...
Tapos na kaming kumain ni Simon at ngayon ay nasa living room kami na nonood ng Cartoons. While nanonood kami ay dumating na din si Sandro kaya tumayo ako para puntahan sya sa may pintoan si Simon naman ay biglang lumayo sa akin.
Sandro Buti na naman umuwi kana, kumain kana ba? ".tanong ni Laura kay Sandro
Ahm oo, ouh ito na ang impanada mo ulit bumili ako ulit para sayo kasi alam ko na bumabangon ka sa kwarto tuwing gabi kasi nagugutom ka".
Paano mo nalaman yon Sandro but thank you for this " sabi nya at sabay yakap kay Sandro si Simon naman ay katingin lang sa kanila.
Cgi Laura punta muna ako sa kwarto ko para magbihis ok, babalik ako agad ".
Umakyat si Sandro sa kwarto nya at kami nama si Simon ay balik sa panonood ng cartoons, kinausap ko si Simon pero parang galit sya kaya lumapit ako sa kanya para bigyan sya ng impanada na bili ni Sandro para sa akin. But he just nobb at hindi kinuha yung binigay ko sa kanya kaya inalik ko nlag sa lalagyan at nanood na kami ulit.
Sandro POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko nagbibihis ng damit, kasi yung damit ko galing pa yon ng ibag planita haha, iwan ko lang hah everytime kung bubilhan si Laura ng impanda lagi nya akong niyayakap Pinapaselos nya ba si Simon sa akin. At ako lang ang nagiisip ng ganon sa kanya, pero wait parang iba ang pakiramdam ko pagyumayakap sa akin si Laura kagaya kanina she hug me i felt may heart beats so fast na parang mayhinahabol ako. May sakit ba ako hah.hindi naman siguro tama to sabihing nyong wala akong gusto kay Laura sabihin nyo please.
Tapos na akong magbihis kaya lumabas na ako sa kwarto ko at nagpunta sa sala para manood ng cartoons nakaupo kami sa isang malaking sofa, sa gilid ako at si Laura naman sa gitna tapos si simon sakabilang gilid din napag gitnaan si Laura sa amin ni Simon. Nanood lang kami ng inantok na si Laura ay umakyat na sya sa itaas para matulog at si Simon din. Kayai asked simon kung matitulog na sya.
Si! matutulog kana?. "
Oo kuya sa kwarto ako Ni Laura matutulog ngayon eh".
Ah cgi Good night nalang sa inyo ".
Umakyat na sila at ako ay naiwan dito sa sala nanonod ng tv, but parang nagseselos ako kay Simon na doon sya matutulog sa kwarto ni Laura. Nakatulog na nga sa kwarto ko umakayat na rin ako sa kwarto ko at natulog na