chapter33💚💚

450 15 1
                                    

Simon Pov

Gising ako ng maaga kasi may lakad pala kami ni Atty. Carmella ngayon pupunta pala kami sa Cebu para icampanya si Kuya Sandro.pag lingon ko sa tabi ko ay nakita ko ang babaing Mahal ko ang Himbing ng Tulog nya kaya Hindi ko na sya ginising pa.

Bumangon na ako at nag punta sa Cr para maligo at mag toothbrush nadin. After kung maligo ay lumabas na ako para kumain na kasi baka malate ako sa Flight namin nito kung mag hihintay pa ako sa kanila eh tulog pa silang lahat.kaya ito ako lang mag isang kumakain ngayon.

Mga ilang Minuto ay natapos na din ako at bumalik ako sa itaaa para mag paalam sa asawa ko kasi Hindi ako sanay ng Hindi nag papaalam sa kanya eh pero sya Hindi sya ganon sa akin.tulog pa din sya.

Hinalikan nya muna bago nya kinausap si Laura. "Babe alis na ako"

"Mmh" parang ugol nya.

"Alis na ako kasi baka malate kami sa Flight ngayon eh" pag ulit ni Simon. "Ahh ok ingat babe" sabi nya kahit nakapikit ang mata nya"babe don't forget si Amara mag good bye kiss ka sa kanya "

"Ok babe sige matulog kana ulit"

"Oo ingat ka ulit" pagkasabi nya yan ay bumangon na sya sa kama at lumapit kay Simon at hinalikan nya ulit si Simon sa Lips.

A/N Note

Ano ba to parang kagabi pa ata sila nag ano halikan na naman nako laura nakaka adict ba ang halik ni Simon huh kasi kung na kaka adict pa kiss din ako ng Malaman 😂✌🏽 charizz lang oy.

Lumabas na si Simon at nag punta sya sa Kwarto ng Anak nya para mag paalam.

Pag pasok nya nakita nya ang anak nya na ang Himbing ng tulog."bye my Sweet Amara aalis na muna ang daddy I love you 😘❤"after sinabi nyo ay umalis na sya.

Time skip.

Nasa airport na sila ni Atty. Carmella on the board na sila.

"Sir Simon" tawag ni Atty. Carmella sa kanya

"Yes Ms. Carmella"

"Um first time nyo po pumunta ng Cebu?"

"No nakapunta na rin ako sa Cebu before nong Hindi pa ako kasal bakit?"

"Wala lang po Sir"

"Ahh ganon ba sige na kasi flight number na natin yon"

"Ay oo nga Tara na"

Sumakay na sila sa airplane at marami ang nakatingin sa kay Simon kahit mga flight attendant nakatingin din sa kanya.

"Abay sir Simon ang daming nakatingin sa atin ahh"

"Nako don't mind them maupo kana dyan"

"Ay yes Sir"

"At please don't call me Sir kasi mas older paka sa akin"

"So Simon lang ang itatawag ko sayo?"

"Oo"

"Ok sige Simon"

Matutulog na dapat si Simon ng may lumapit sa kanya na isang babae at maganda ito huh. She asked n kung pwede ba daw kami mag picture kaya pumayag ako picture lang naman diba at Hindi naman siguro nagagalit ang asawa ko kasi Hindi nya alam naman hahaha.

"Sure picture lang pala" sabi ni Simon sa babae

"Talaga Yehey..thank you po Sir Simon" sabi ng babae sa kanya

"Um Atty. Carmella pwede muna ba kaming picturan?"

"Oy oo naman Simon, akin na ang phone mo girl"

"Ay thank you po"

MISTAKESWhere stories live. Discover now