Hi mga mare I'm back again and sorry ngayon lang ako nag update ulit na busy sa kakanood ng mga video ni Sandeng eh✌🏽❤.
Two weeks later laura and Simon go to the Baguio para mag vacation kasi miss na nila ang Baguio eh si amara ay iniwan sa tita imm nila kasi busy then ang magulang ni Simon dahil kay sandro.
So since sila lang sa Baguio magagawa ni Simon ang gusto nya kay Laura. Rawr 😂😂😂 alam ko na sa isip ninyo mga mare.
"Babe Ok lang ba talaga kung iiwan natin si Amara kay tita imee?"
"Oo tita imee said yes naman at Mahal ni tita imee si Amara dahil wala syang baby na girl diba"
"Ang inaalala ko is baka mag sungit si Amara kay tita imee alam mo naman yon may laying dragon yon diba"
"Oo Parang ikaw dragon kung magalit"
"Anong sabi mo huh"
Nasa bahay na sila at kasalokoyang nanonood sila sa palobog na araw.
"Babe I want a boy" sabi ni Simon kay Laura.
"Simon!!"
"Yeah I know, sige pasok muna ako sa loob"
"Babe nag tampo agad"
Sinondan ni laura si Simon sa loob at nakita ni laura na ang longkot ng face nya.
"Babe don't be sad na sasad din ako eh😢" sabi ni laura kay Simon
"I'm not sad ok, ano ang gusto mo ng ulam tonight"
"Ikaw"
"Ako"
"Hahaha joke lang"
"Babe wag ka ng mag biro baka Hindi ko matigil si Junjun nako"
"Hahaha ikaw talaga babe ang lala mo"
"Sige mag luto na tayo para makakain na at ng makain na rin kita sa kama" sabi ni Simon
Nag luto na silang dalawa ng pagkain nila si Laura ang nag luto ng kanin nila at si Simon naman sa ulam nila.
"Hmm ang bangon naman ng ulam na niloto mo babe"
"Talaga"
"Oo parang ikaw amoy baby"
"Baby??"
"Oo baby ko" sabi ni Laura at Hindi natuwa si Simon kaya umlis si laura.
"Hoy sorry na"
"Hmm iwan ko sayo"
"Babe sorry na ok, hali ka dito I need your help" sigaw ni Simon kay laura
"Ano naman ang maitotolong ko masungit ka"
"Um oakiabot nga ng Can opener"
"Ahh what color?"
"Bakit ikaw color ba ang nandyan"
"Um I don't know"
Nakita na ni Laura ang Can opener.
"Here lang pala"
May pick line si Laura kay Simon
"Babe may pick line ako sayo"
"Ok ana naman yon babe"
"Um knock knock"
"Who's there?"
"Camera"
"Camera who?"
"Kasi pag nakikita napasmile ako palagi"