Hi mga simon Lovers dyan i hope you guys like it.
Simon POV
Nandito dito kami ngayon sa ilocos ako lang Hindi kasi sumama si Kylie sa akin kasi my photoshoot sya ngayon eh.
Hindi ko alam ko na sumama pala si Laura dito sa ilocos at today ko rin na laman na I'm going to be a Father I'm happy but my happiness is gone when i realized na hindi pala si Kylie ang nabuntis ko kundi yung Beat friend ko na si Laura. Sabi ko na mistakes lang ang nangyari sa amin ni Laura but Mom said na Hindi mistakes ang pag gawa ng Bata, so Ginusto ko rin ang nangyari sa amin ni Laura hah hayysstttss paano na to.
Laura POV
Andito ako sa living room nag babasa ng libro madami kasing mga libro dito kasi si tito Bong ay mahilig mag basa kaya ito ang dami ng libro sa bahay nila. While nag babasa ako ay biglang lumapit si Simon sa akin at kinaladkad ako sa labas nila.
Simon ano ba nasasaktan ako " sabi ko hindi sya nakinig sa akin at nagpatuloy lang sa paglakad
Simin ano ba hah" sigaw ko at tumigil sya sa paglakad
Laura sabihin mo sa akin na hindi akin yan ngayon " sabi nya
Ano akala ko ba naniwala ka sa akin na ikaw ang ama bakit ngayon nag tatanong ka hah" sagot ko
Gusto ko lang nasigurado baka kasi hindi akin yan at ako lang ang pinaangkin mo" sabi nya
Eh tanga ka pala eh ikaw yung na sabi na ikaw ang ama tapos nagdududa ka hah" sagot ko
Hey don't say na tanga ako hah hindi ako pinalaki ng magulang ng ganyan " sabi nya
Eh ikaw kasi eh pinaiinit mo ang ulo ko " sabi ko sa kanya
Ok I'm sorry Laura tara pasok na tayo sa loob para makapag pahingan kana " sabi nya sa akin
Simon may sayab kaba hah kanina Kinaladkad mo ako dito at ngayon papasokin muna ako sa loob Simon ano ba talaga hah? " sabi ko sa kanya
Hindi sya sumagot kaya nag lakad nalng kami sa loob while nag lalakad kami ay may nasingkot ako na mabaho kaya na suka ako. Nagulat si Simon kaya he help me. Inalayan nya ako at hinimas nimas ang likod ko simon is a good boy pero minsan masungit din sya pag wala sa mood.
Are you done Laura? " tanong nya
Oo " sagot ko at yumuko kasi nahiya ako sa kanya
Ouh bakit ka nalongkot hah ano bah ang nagawa ko? " tanong nya
Ahm kasi nasuka ako sa harapan mo nahiya ako sayo Simon " sabi ko
Ok lang yan Laura tara pasok na tayo at ipalinks ko nalang kay Manang yan mamaya ok " sabi nya
Pumasok na kami sa loob para makapagpalit na ako ng damit at si Simon naman ay nag punta sa isang pharmacy kasi may bibilhin daw sya doon at paglatapos ay susundoin nya si Kylie sa airport.
Oo pupunta si Kylie dito sa ilocos at dito din sya mag stay sa bahay nila Simon. At makakasama ko na naman sya dito, hindi kami close ni Kylie sa totoo lang i don't like her attitude, fake kasi sya pagdating sa akin at sa pamilya ni Simon, Simon didn't know that kasi everytime na pinagsabihan ko sya ay nagagalit sya sa akin kasi daw lagi ko daw sinisiraan si Kylie sa kanya, kaya hindi ko lang sya pinansin kung andito si Kylie or kasama namin sya.
Time akip
Simon POV
Nandito na ako sa airport I'm waiting for Kylie kasi sabi nya sa akin nasundoin ko daw sya dito sa airport at I'm here waiting for her while I'm waiting for her nag text si Laura sa Akin.