Simon POV.
I wake up early because I need to go to my early pare madali lang akong makakauwi, pag labas ko sa kwarto ko nakita ko si Laura na palabas din sa kwarto nya. She not even make bati at me dumaan lang sya.
So kahit she not make pinsan to me nag hi and good morning ako sa kanya.
Hi Laura Good morning "bati ko with smile sa face ko and she just ignored it. Nag patuloy lang sya sa pag lakad nya.
Will ok she just ignored my words.
Bumaba na ako para kumain kasi marami kasi ang niluto nya kagabi kaya meron pang natira kaya yon nalang ang kinain ko this morning and I left na nag Punta na ako sa work ko. While si Laura ay nag yoyoga sa my Pool. Hindi nya pa rin ako pinapansin pero ok lang naman. Now she knows how I felt nong inamin ko din sa kanya na mahal ko sya Tapos ang mahal nya ay si Manong Sandro ko.
*******************
Umalis sila Amara at Laura sila bahay ni Simon at nag Punta si Sa beach para mag swimming kasi miss na ni laura ang dagat. So nag beaches sila ng anak nya.
mom Galit kaba kay Daddy kasi Hindi mo sya pinapansin eh"
Ahm Hindi naman anak. Bakit?"
Wala lang po cgi Mommy sakay tayo sa yati oh "
Ok Sweetie "
So nag rent kami ng yati ni Amara para mag Libot sa Dagat. Sumakay na sila ng anak nya at pag katapos nalibot ang dagat ay nag Punta sila sa isang rest house at doon na muna sila mag papahinga ng anak nya.
Mommy dapat Andito si Daddy para happy family tayo "
Amara Hindi pwede kasi may work ang Daddy mo maybe next time pag wala syang Work ok"
Ok"
Ano gusto mong kainin kasi mommy will order food na "
Ahm I want ice cream and Cake mommy "
Ahh cgi dito ka lang ok "
Umalis na muna si Laura sandali para mag order ng Food na kakainin nila.nakabalik na sya at dala ang Food na kakainin nila Amara.
Time skip..
Naauwi na sila sa bahay nila at si Simon ay nakauwi na rin ay may Bisita sila sa bahay.
Daddy we're home " sabi ni Amara
Hey sweetie " sagot ni Simon
Pumasok na si Laura at nakita nya ng Bisita ni Simon.
Hi Laura it was nice to see you again " bati ng Bisita ni Simon sa kanya
Yeah Hi nice to see you too Kylie "
Wow ang laki na pala ni Amara nyo ahh "
Yeah and excuse me may gagawin pa ako sa kwarto ko maiwan ko muna kayo "