chapter 31❤✌🏽

649 12 5
                                    

" Aghh I'm so Tired Simon" Sabi Ni laura kay Simon

" Babe Konti na lang at malapit na akong Matapos"

Oy akala nyo naman may ginagawa naman silang anomalya huh???? Kayo talaga ang bastos ninyo......

" Mommy, daddy can I have a ice cream? "

"will Amara no kasi marami ang tao dito baka ma wala ka so stay with us ok"

" But Mommy I want ice cream"

" Ok but asked Tito Vinny to go with you "

" ok Mommy "

" Good Girl Amara "

Pinuntahan ni Amara ang Tito Vinny nya para mag pasama bumili ng ice cream sa labas ng Covered court.

" hey Laura look, " Tito nya sa mga Poster ng mga tao or mga kakabaihan sa dumalo sa campaign ni Sandro.

May mga poster kasi na nakasulat para Kila Sandro at Simon.

" Sandro Isang Gabi lang "

" Sandro Single ako "

" Simon uwi kana Hindi na ako galit"

" Sandro Anakan mo ako"

Yan yung nasa poster ng mga Tao or kababaihan.

" Will yeah I don't mind at all because Sandro is Mine Girl" sa got ni Kylie Kay Laura.

" Will definitely his yours"

" Actually Laura may nakita din ako kanina eh about Kay Simon yung sinulat nya"

" and what she wrote on the poster? " tanong ni Laura

" Uhm Simon said na Simon kahit may asawa kana, aagawin parin kita sa kanya kasi Marriage is just a paper kahit nya yung Lupa nga pwede pang agawin ng iba ikaw pa Kaya na kasal na. That's I saw kanina eh"

" Ah so Gusto nya ng Away dito huh"

" Hoy Don't do that baka masira ang Apelyedo ng Asawa mo! "

" Ano kaba joke lang yon bakit sa tingin mo papatulan ko sya, no way they can't even bet me "

Sabi ni Laura Kay Kylie pero deep inside ni Laura nagagalit na sya what if Mag kagusto si Simon sa girl na yon.

Nakabalik na sila Vinny at Amara galing bumili ng Ice cream sa labas.

  **********************

So Since tumakbo si Sandro as a Senator si Matthew Manotoc naman ay Tumakbo rin Bilang Vice President. So If you asked king Sino ang President will si Baste Lang naman so. Binalik nila ang Uniteam na binuo ng Tatay Ni Sandro. Will baliktad lamang. Pero ok lang kasi Matthew is also An Marcos. So People support them so much. And by the way Gov. Matthew and his Long time Girlfriend na Si Jemie ay Kasal na din sila.......

" Simon ako na dito puntahan muna Sila Laura Doon baka kasi Gutom na sila"

" Ah cgi kuya"pinuntahan ni Simon sila Laura at Kylie sa may likod ng Stage.

" Babe! Gutom na kayo?? " tanong nya...

" uhm Of course gutom na po kami kanina pa! "Sagot ni Laura Kay Simon.

" Oh bakit ang Sama na naman ng Mood mo ngayon huh?? "

" Mommy! daddy ! Are you guys arguing again?? " tanong ni Amara

" No sweetie mommy and Daddy are just Talking ok so don't worry"

" Tara Punta na tayo doon sa Venue kasi kakain na tayo doon"

MISTAKESWhere stories live. Discover now