chapter 54.

301 3 0
                                    

Sulat ni Laura Kay Simon..

May dumating na Sulat galing kay Laura. Sinulat ito ni laura nong buhay pa sya binasa ito ni Simon.


Mahal Kung Simon

Babe thank you for everything you've done for me and for our kids babe sorry kung minsan ang Sama ng ugali pag dating sayo. Pero tandaan mo Mahal kita at ikaw lang ang mamahalin ko pang habang buhay.

I love you and I always do, thank you kasi always there for me when I need you the most. Babe isinulat ko tong latter na nato kasi nais kung Malaman mo na Mahal kita at wala ng iba.


Simon Mahal na kita nong una pala pero hindi ko masabi kasi Napa Mahal na ako kay Sandro non eh. Pero nong nag tapat ka ng iyung pag ibig ay naging masaya yung puso ko. Simon Mahal promise me na pag nawala ako sa buhay mo aalagaan mo ang mga Anak natin tska mahal mag hanap ka Ng mag mamahal sayo ulit gaya ng pag mamahal ko sayo.



Simon thank you talaga sa Lahat ng pag mamahal mo sa akin I really appreciate it kaya NGA Mahal din kita dahil sa love mo ako eh I love you I always be with you kahit wala na ako sa Tabi 😔

                 Nagmamahal Laura.





Umiyak lang si Simon nong mabasa nya yung Latter ni Laura.

"Babe promise for you aalagaan ko ang mga Anak natin I love you too❤ ❤❤"



After mabasa ni Simon yung sulat ni Laura ay naging ok na sya kasi nalaman nya na kapiling nya parin ang asawa kahit hangin nalang ito.


So Ito na nga Mare thank you sa suporta ninyo sa story I think this is it.. 😔😔😔😔😔


Isa lang ang masasabi ko sa inyo.

Tapos na .......




Gusto ko kung mag pasalamat sa mga tao na sumusoporta sa Akin lalo na yung mga kaybigan ko.

Thank you talaga sa inyung lahat thank you kasi naniwala kayo sa kakayahan kung mag sulat ng Story na ito.

Thank you kasi nandyan kayo pag nahihirapan na ako sa pag sususlat ng Story ko thank you talaga sa inyung lahat ❤❤❤❤❤❤







Supurt ninyo ulit yung One night stand ko with Sandro marcos at Slave nina Sandro,Simon and Vinny please ❤❤❤❤💕💕💕💕❤❤❤



MISTAKESWhere stories live. Discover now